Thanh niên đập nát kính siêu xe chỉ vì muốn câu view sống ảo

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Câu like hay câu view thì chẳng còn là một điều quá lạ lẫm với cộng đồng mạng. Tuy nhiên, trường hợp đập luôn siêu xe để câu view thì đúng là... chỉ có một.

Gần đây, cộng đồng YouTube đã rầm rộ chia sẻ về một đoạn video ghi lại cảnh siêu xe Audi R8 V10 màu vàng hồng bị đập kính chắn gió không thương tiếc chỉ vì một tiếp nẹt pô. Tuy nhiên, mới đây nhiều người đã phát hiện ra đây chỉ là một màn dàn dựng để câu like của một YouTuber lắm tiền nhiều của.

Nội dung đoạn video với tiêu đề “Thanh niên đập phá xe tôi giữa đường” được chia sẻ hàng loạt trên mạng xã hội ghi lại hình ảnh của một nam thanh niên mặc bộ đồ đen cầm một chiếc ván trượt đập phá không thương tiếc kính chắn gió của siêu xe Audi R8 V10.

Theo chủ tài khoản của đoạn video chia sẻ, nguyên nhân dẫn đến việc cậu chàng mặc áo đen sẵn sàng ra tay đập phá siêu xe Audi R8 V10 màu vàng hồng chỉ vì một tiếng nẹt pô. Trong đoạn video, có thể thấy sau khi đập phá cho đỡ tức, thủ phạm của vụ phá hoại tài sản này đã nhanh chóng chuồn lẹ cùng hung khí.

Câu chuyện trông có vẻ chẳng khác gì hành động phá hoại tài sản của một cậu thanh niên nông nổi. Tuy nhiên, sau nhiều ngày đoạn video được đăng tải, nhiều người xem đã phát hiện đây thực chất chỉ là chiêu trò câu view của YouTuber nổi tiếng, 17 tuổi - Tanner Braungardt.

Được biết, kênh YouTube của cậu chàng này hiện có đến hơn 4 triệu theo dõi. Siêu xe Audi R8 V10 màu vàng hồng này cũng là một trong những món đồ đắt tiền mà Braungardt đang sở hữu nhờ số tiền khủng thu nhập được từ những đoạn video trên YouTube.

Mặc dù, màn kịch của anh chàng đã bị cư dân mạng bóc mẽ, tuy nhiên Tanner Braungardt cũng có thể hài lòng vì đã thực hiện được mục đích câu view khi đoạn video của mình đăng tải đã cán mốc gần 2 triệu lượt xem sau 6 ngày đăng tải.

Audi R8 V10 trang bị khối động cơ V10 dung tích 5.2L cho công suất 540 mã lực và mô-men xoắn 540Nm. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 k/h trong 3,5 giây trước khi đạt tốc độ cực đại 320 km/h. Audi R8 V10 phiên bản năm 2017 có mức giá khởi điểm từ 162.900 USD (khoảng 3,68 tỷ VNĐ) đến 164.900 USD (khoảng 3,75 tỷ VNĐ).

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất