Tậu ốp lưng iPhone giá 9 tỷ đã là gì, rapper Drake còn chi 32 tỷ đồng để mua xe sang cực hiếm

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Mercedes-Maybach G650 Landaulet là một trong những phiên bản hàng hiếm, độc đáo của G-Class thế hệ trước.

Mới đây, nam rapper tài năng vừa “bội thu” tại Grammy 2019 - Drake lại tiếp tục chi một số tiền khủng để sở hữu thêm một xe sang nữa Mercedes-Maybach G 650 Landaulet.

Là một trong 99 chiếc xe được sản xuất trên toàn thế giới, thế nên chiếc Mercedes-Maybach G 650 Landaulet này có giá không hề rẻ chút nào. Lần gần đây nhất được bán đấu giá vào năm 2017, một chiếc Mercedes-Maybach G 650 Landaulet đã thu về cho người bán số tiền 1.4 triệu USD (tương đương hơn 32 tỷ đồng).

Mercedes-Maybach G 650 Landaulet chỉ được xuất xưởng số lượng hạn chế 99 chiếc trên toàn thế giới.

Nằm dưới phân hiệu Mercedes-Maybach cũng đồng nghĩa với việc chiếc G 650 Landaulet hướng đến phong cách cực kỳ sang trọng, độc đáo. Thừa hưởng khả năng đi địa hình siêu hạng từ dòng G-class nhưng lại kết hợp với chất mui trần phóng khoáng, G 650 Landaulet bản thân cũng tự định hình nên một phân khúc riêng mà không đối thủ nào có thể chen chân vào được.

G650 Landaulet sử dụng động cơ tăng áp kép V12 6.0 lít của AMG, cho công suất 630 mã lực, mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm. Xe có khoảng sáng gầm 450mm cùng bộ lốp khổng lồ 325/55 R22.

Ngoài hiệu suất ấn tượng, đội ngũ Maybach đã tạo ra một không gian cá nhân hơn cho các hành khách phía sau với hai ghế tách biệt, cách nhau bằng một tựa tay trung tâm với các khay để cốc và bàn gấp có thể thu vào. Sau khi hoàn thành giấy tờ, chiếc xe của Drake đã được gửi xến công ty Brabus để độ thêm một số chi tiết theo ý nam rapper và sẽ tốn khoảng 2 tháng trước khi chiếc xe chính thức lăn bánh.

Không chỉ sang trọng và đẳng cấp, Mercedes-Maybach G650 Landaulet cũng đặc biệt mạnh mẽ.

Trước đó, tại lễ trao giải Grammy 2019 diễn ra vào trung tuần 1/2019 tại Trung tâm Staples ở Los Angeles (Mỹ), nam rapper đã giành chiến thắng tại hạng mục “Ca khúc nhạc Rap xuất sắc” cho tác phẩm God's Plan. Để tự thưởng cho bản thân, Drake đã đặt hàng một chiếc ốp lưng iPhone “có một không hai” từ Jasson of Beverly Hills với mức giá 400.000 USD (khoảng 9 tỷ đồng).

Chiếc ốp lưng được làm hoàn toàn từ vàng trắng 18k, kết hợp cùng 80 carats kim cương trắng và xanh được đính bên trên. Ngay giữa trung tâm của chiếc ốp lưng là logo con cú OVO đặc trưng của Drake với hai con mắt to bằng kim cương. Thực tế thì hiếm ai có thể chi trả một số tiền khổng lồ cho chiếc ốp lưng nhỏ bé, có giá trị gấp hàng chục lần chiếc điện thoại nó bảo vệ.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất