Siêu xe Rolls-Royce Ghost giá 10 tỉ mà Cristiano Ronaldo vừa mua có gì đặc biệt?

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Rolls-Royce Ghost chỉ là một trong những chiếc siêu xe đắt giá trong garage của danh thủ người Bồ Đào Nha.

Là một trong những cầu thủ hàng đầu thế giới, Cristiano Ronaldo được nhận chế độ đãi ngộ lên tới khoảng 200 triệu USD/năm. Với thu nhập siêu khủng nằm trong top đầu giới cầu thủ, siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha không ngại chi tiền thỏa mãn đam mê khác của mình ngoài bóng đá của mình là siêu xe.

Mới đây, bộ sưu tập xe của Ronaldo lại tiếp tục “dày” thêm khi siêu sao bóng đá tự thưởng cho mình một xe hơi mới ngay trước trận đấu quan trọng với Napoli vào ngày 3/3.

Siêu sao người Bồ Đào Nha vừa tự thưởng cho mình Rolls-Royce Ghost có giá 330.000 bảng.

Theo The Sun, Cristiano Ronaldo đã tự thưởng siêu phẩm Rolls-Royce Ghost có giá 330.000 bảng. Cầu thủ bóng đá người Bồ Đào Nha đã chia sẻ niềm vui mới này trên trang cá nhân có 156 triệu người theo dõi. Theo đó, siêu sao 34 tuổi chia sẻ ảnh mặc đồ sành điệu đứng cạnh xe sang màu trắng mới cùng chú thích “Xong việc”.

Rolls-Royce Ghost được giới thiệu lần đầu tiên tại Triển lãm Geneva 2009. Trải qua gần một thập kỷ có mặt trên thị trường, Ghost luôn sở hữu sức hút mạnh mẽ với người tiêu dùng, không chỉ bởi sự xa hoa, tráng lệ mà còn bởi hiệu suất đáng nể.

Mặc dù Ghost là dòng xe “rẻ” tiền nhất trong các dòng sản phẩm của hãng xe Anh Quốc. Tuy nhiên, nó lại đắt hơn rất nhiều so với những chiếc xe cực kỳ sang trọng hiện nay, như Mercedes-Maybach S560 với giá bán tiêu chuẩn chỉ từ 168.600 USD.

Rolls-Royce Ghost toát lên vẻ sang trọng mà khách hàng không thể tìm thấy trên chiếc Audi A8 hay S-Class, toàn bộ các chi tiết trên xe nếu không được làm từ kim loại chất lượng cao thì cũng là ốp gỗ Veneer cao cấp. Ghế xe được bọc thượng hạng, thảm sàn là loại len lông cừu đắt tiền.

Rolls-Royce Ghost được trang bị động cơ Biturbo V12 6,6 lít cho ra công suất 563 mã lực và 820Nm mô-men xoắn cực đại. Sức mạnh này truyền đến 4 bánh xe thông qua hộp số tự động 8 cấp, giúp xe dễ dàng tăng tốc từ 0 - 96 km/h chỉ với 4,9 giây. Xe có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình, đó là 13,07 lít / 100km (đường cao tốc) và 19,6 lít / 100km đường đô thị, cùng lượng khí thải CO2 là 329g/km.

Cristiano Ronaldo với “quái vật đường đua” Bugatti Chiron trị giá 3,3 triệu USD.

Rolls-Royce Ghost chỉ là một trong những chiếc siêu xe đắt giá trong garage của danh thủ người Bồ Đào Nha. Bộ sưu tập xe của Cristiano Ronaldo có đủ nhãn hiệu lớn từ Aston Martin, Bugatti, Ferrari hay Lamborghini, BMW, Bentley tới Mercedes và Maserati. Trong số này phải kể đến những cái tên làm nức lòng giới mê xe thế giới như Ferrari 599 GTO trị giá gần 400.000 USD hay Ferrari F12 có giá 318.000 USD, Lamborghini Aventador giá 318.000 USD và McLaren MP4-12C có giá cũng không hề rẻ, 223.400 USD…

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất