Siêu xe McLaren Senna mà cầu thủ Cristiano Ronaldo vừa tậu có gì đặc biệt?

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Siêu xe McLaren Senna mà Ronaldo vừa tậu là một trong những dòng xe được săn đón nhiều nhất của thương hiệu McLaren khi chỉ giới hạn 500 chiếc.

Mới đây, garage nhà tiền đạo người Bồ Đào Nha tiếp tục có sự góp mặt của một siêu xe thuộc phiên bản giới hạn khá đắt đỏ.

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, Cristiano Ronaldo đã đăng tải hình ảnh và đoạn clip ngắn về chiếc McLaren Senna được vận chuyển về nhà riêng của mình.

Siêu xe McLaren Senna Cristiano Ronaldo vừa tậu

McLaren Senna mà Ronaldo vừa tậu có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 2,8 giây. Tốc độ tối đa được giới hạn ở mức 340 km/h.

Được biết, siêu xe McLaren Senna là phiên bản giới hạn của dòng xe Ultimate Series, được phát triển với mục đích có thể chạy tốt trên đường phố và cả đường đua.

Tất cả các chi tiết trên xe đều được làm từ sợi carbon, giúp giảm tối đa trọng lượng trên từng thành phần, từ đó biến McLaren Senna trở thành siêu xe nhẹ nhất của hãng xe Anh Quốc với tổng trọng lượng chỉ 1.198 kg.

Siêu xe McLaren Senna Cristiano Ronaldo vừa tậu

McLaren Senna là một trong những dòng xe được săn đón nhiều nhất của thương hiệu xe thể thao Anh Quốc.

McLaren Senna trang bị hệ thống khí động học tiên tiến, giúp tăng áp suất và điều khiển không khí lên thân xe, đảm bảo hiệu suất có thể được khai thác triệt để. Xe trang bị động cơ V8 tăng áp kép 4.0 lít đặt giữa cho công suất 789 mã lực và mô men xoắn cực đại 800 Nm, đây là động cơ đốt trong mạnh mẽ nhất từng được McLaren chế tạo.

McLaren Senna được lắp ráp thủ công tại Anh với giá từ 750.000 bảng (tương đương 1 triệu USD) và chỉ có 500 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới. Những người may mắn được mua chiếc McLaren Senna cũng phải trải qua nhiều công đoạn kiểm tra gắt gao và được hãng chọn lựa.

Đầu tháng 3/2019, danh thủ này đã tự thưởng siêu phẩm Rolls-Royce Ghost có giá 330.000 bảng. Bộ sưu tập xe của Cristiano Ronaldo có sự góp mặt của hàng loạt thương hiệu lớn, từ Aston Martin, Bugatti, Ferrari hay Lamborghini, BMW, Bentley tới Mercedes và Maserati. Trong số này phải kể đến những cái tên như Ferrari 599 GTO trị giá gần 400.000 USD hay Ferrari F12 có giá 318.000 USD, Lamborghini Aventador giá 318.000 USD và McLaren MP4-12C có giá cũng không hề rẻ, 223.400 USD…

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất