Siêu xe Lamborghini Huracan trong MV mới của Ninh Dương Lan Ngọc có gì đặc biệt?

Duy Huỳnh
Chia sẻ

MV mới của Ninh Dương Lan Ngọc gây chú ý với sự xuất hiện của siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 độ Novara Edizione có một không hai tại Việt Nam.

Vào tối hôm qua (25/11), nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc đã “thả xích” cho MV ca nhạc thứ 2 của mình trong sự nghiệp cầm mic của mình.

Bên cạnh khung cảnh sang chảnh, quý phái, MV mới của Ninh Dương Lan Ngọc còn gây chú ý với sự xuất hiện của siêu xe Lamborghini. Được biết, siêu xe Lamborghini này thuộc dòng Huracan LP610-4 độ Novara Edizione có một không hai tại Việt Nam.

Ninh Dương Lan Ngọc

Cụ thể, “siêu bò” Lamborghini Huracan LP610-4 độ Novara Edizione xuất hiện trong 15 giây đầu của đoạn video. Siêu xe gây chú ý khi sở hữu ngoại hình độ body kit Novara Edizione với sợi carbon sáng bóng của hãng Vorsteiner. Xe sở hữu lớp sơn ngoại thất mang màu xám lông chuột Grigio Estoque mạnh mẽ.

Ninh Dương Lan Ngọc

Ở bản độ này, toàn bộ phần đầu và đuôi xe đều sẽ được thay mới hoàn toàn bằng cản trước, sau làm từ sợi carbon, điều này giúp trọng lượng của xe được giảm xuống đáng kể. Bộ mâm của siêu xe này cũng là sản phẩm độ của Vossen, thương hiệu mâm xe đã có lịch sử hoạt động ba thập kỉ qua và được đông đảo giới mộ độ xe ưa chuộng. (Ảnh: TinXe)

Ninh Dương Lan Ngọc

Không rõ chi phí cho việc lắp bộ vó mới của chiếc Ferrari 488 GTB độ Novara Edizione độc nhất vô nhị tại Việt Nam là bao nhiêu, tuy nhiên, tại thị trường nước ngoài, bộ la-zăng được gắn trên “siêu bò” này có giá hơn 200 triệu đồng trở lên.

Ninh Dương Lan Ngọc

Siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 độ Novara Edizione trong MV của Ninh Dương Lan Ngọc cho công suất 610 mã lực và mô-men xoắn cực đại 560 Nm. Siêu bò này có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong thời gian 3,2 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 325 km/h.

Ninh Dương Lan Ngọc

Ngoài ra, siêu xe Lamborghini Huracan còn được trang bị ống xả độ FI, giúp mang đến âm thanh uy lực hơn âm thanh nguyên bản. Được biết, cặp ống xả độ này có trọng lượng chỉ vào khoảng 17 kg, nhẹ hơn 13 kg so với loại nguyên bản trên Lamborghini Huracan. (Ảnh: TinXe)

Ninh Dương Lan Ngọc

Lamborghini Huracan có 3 chế độ lái, bao gồm Strada (bình thường), Sport (thể thao) và Corsa (đua). Tại thị trường Việt Nam, Lamborghini Huracan có giá bán từ 12-14 tỷ đồng cho xe đã qua sử dụng.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất