Siêu xe Lamborghini độ 'phiên bản nhí' dành cho trẻ em ngày 1/6

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Tại thị trường nước ngoài, mẫu xe độ này có giá cũng khủng cũng không kém xe thật với mức 2.800 USD (khoảng 64 triệu đồng).

Hiện nay, những mẫu siêu xe như Lamborghini hoặc Ferrari phiên bản dành cho trẻ em có rất nhiều tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, siêu xe Lamborghini Murcielago LP640 mui trần với gói độ body kit Liberty Walk dành cho trẻ em là chiếc duy nhất tại Việt Nam.

Về thiết kế, siêu Lamborghini nhí này gây ấn tượng với thiết kế hầm hố nhờ cấu tạo hai bánh xe mở rộng tối đa. Đây cũng là phong cách đặc trưng trên những chiếc xế độ của hãng Liberty Walk.

4 bánh xe được hãng độ Liberty Walk chỉnh góc camber âm với phần trên hướng vào bên trong tạo vẻ lạ mắt và khá ngầu cho hình dáng của chiếc siêu xe Lamborghini Murcielago.

Siêu xe Lamborghini Murcielago LP 640 mui trần này có ngoại thất màu xám mờ, với điểm nhấn là các chi tiết decal màu đen. Ngoại thất này có phần mang hơi hướng những mẫu máy bay không quân Mỹ.

Nội thất của siêu xe được trang bị khá đơn giản với ghế ngồi dành cho các tài xế nhí, vô-lăng đính logo quen thuộc của Lamborghini cùng cần số chỉ có 2 chức năng là tiến/ lùi và chân ga.

Ngoài ra, các chi tiết như la-zăng 5 chấu kép, cánh lướt gió phía sau cũng mang đậm chất thương hiệu của Lamborghini Murcielago LP670-4 SV. Siêu xe nhí này được trang bị động cơ điện và có tốc độ tối đa khoảng 10 km/h.

Vẫn chưa rõ mức giá của phiên bản Lamborghini Murcielago LP640 mui trần độ body kit Liberty Walk dành cho trẻ em này có mức giá bao nhiêu khi nhập khẩu về Việt Nam.Tuy nhiên, tại thị trường nước ngoài, mẫu xe độ này có giá cũng khủng cũng không kém xe thật với mức 2.800 USD (khoảng 64 triệu đồng).

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất