Siêu xe đỏ rực xuất hiện trong MV đầu tay của Midu có gì đặc biệt?

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Chiếc xe màu đỏ mà Midu sử dụng để quay MV đầu tay là siêu xe Audi R8 V10 Plus 2016 có giá khoảng 13 tỷ đồng.

Mới đây, Midu vừa chính thức ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay mang tên “Anh Nghĩ Anh Là Ai”. Nội dung MV xoay quanh câu chuyện có người thứ 3 chen vào tình cảm của Midu và bạn trai, một motip đã quen thuộc ít nhiều với cộng đồng mạng. (Ảnh: Midu)

Bên cạnh những phân khúc gây chú ý như thẳng tay tát vào mặt người thứ 3 hay vứt nhẫn cưới kim cương, người xem còn ấn tượng với siêu xe màu đỏ xuất hiện liên tục từ đầu đến cuối MV. (Ảnh: Midu)

Theo tìm hiểu, chiếc xe màu đỏ mà Midu sử dụng để quay MV mới là Audi R8 V10 Plus 2016, một trong những siêu xe được các đại gia, ca sĩ giàu có ưa chuộng tại Việt Nam, có thể kể đến là thiếu gia Phan Thành - tình cũ của Midu, Cường Đô La, hay cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng. (Ảnh: Midu)

Siêu xe Audi R8 V10 Plus xuất hiện trong MV mới của Midu có ngoại thất đỏ rực cùng nhiều chi tiết sử dụng sợi carbon làm điểm nhấn trong thiết kế và la-zăng sơn màu bạc. (Ảnh: Midu)

So với thế hệ đầu tiên, Audi R8 V10 Plus 2016 nhận được thay đổi đáng chú ở cặp đèn pha LED toàn phần, khe hốc gió phía trước được dựng đứng và chia thành 2 phần riêng biệt, thay cho kiểu nằm ngang ở thế hệ đầu tiên. (Ảnh: Adv1wheels)

Đằng sau xe có hốc gió cỡ lớn, cản va kiểu mới và đèn hậu dạng LED. Ngoài ra, Audi R8 V10 Plus 2016 còn được trang bị cánh gió bằng sợi carbon cố định ở đuôi xe. (Ảnh: Adv1wheels)

Về nội thất, Audi R8 V10 Plus 2016 được trang bị ghế bọc da thể thao, bảng điều khiển trung tâm hướng về người lái với thiết kế gọn gàng, hàng loạt các nút bấm được thay thế bằng màn hình điều khiển, nhiều chi tiết được sử dụng sợi carbon tạo điểm nhấn. (Ảnh: Midu)

Audi R8 V10 Plus sử dụng động cơ V10, dung tích 5,2 lít, công suất 610 mã lực và mô-men xoắn 560 Nm, kết hợp hộp số 7 cấp tự động và 3 chế độ lái. Hệ dẫn động AWD. Theo công bố của nhà sản xuất, xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong chỉ 3,2 giây và vận tốc tối đa 330 km/h. (Ảnh: Adv1wheels)

Ngoài 4 chế độ lái quen thuộc trên các mẫu xe Audi là Comfort, Auto, Dynamic và Individual, bản V10 Plus còn có thêm chế độ vận hành mới cho phép bạn lựa chọn các cài đặt sẵn cho các điều kiện đường khô, đường ướt và đường tuyết. (Ảnh: Midu)

Trị giá của chiếc siêu xe R8 V10 Plus 2016 có giá khởi điểm vào khoảng 190.000 USD (hơn 4 tỷ đồng) tại Mỹ. Tuy nhiên, khi về Việt Nam, giá xe lên đến khoảng 13 tỷ đồng, bao gồm tất cả các loại thuế, ngang ngửa siêu xe Lamborghini. (Ảnh: MARC URBANO, MICHAEL SIMARI)

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất