Siêu xe Aston Martin DB11 màu độc có giá 16 tỷ tại Việt Nam đã có chủ

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Siêu xe Aston Martin DB11 Kopi Bronze với giá 16 tỷ đồng sở hữu màu sơn độc nhất Việt Nam, lấy cảm hứng từ màu cà phê nguyên chất.

Mới đây, siêu xe Aston Martin DB11 Kopi Bronze có giá 16 tỷ đã tìm được chủ nhân chỉ sau một tháng cập bến Việt Nam. Với màu vàng đồng Kopi độc đáo, chiếc DB11 Kopi Bronze là siêu xe đầu tiên của Aston Martin tại Việt Nam sở hữu màu sơn này.

Aston Martin DB11

Màu vàng đồng Kopi Bronze được lấy cảm hứng từ màu cà phê nguyên chất. Để tạo ra màu độc đáo này, các kỹ thuật viên bộ phận sơn của Aston Martin phải sử dụng máy quang phổ để phối và hoà trộn màu qua nhiều bước cho đến khi đạt được sự kết hợp hoàn hảo nhất dưới sự đánh giá của các chuyên gia. (Ảnh: Hiếu Lam)

Aston Martin DB11

Các sắc tố màu bên trong chất sơn có đặc tính phản chiếu cực cao khiến bề mặt đạt đến độ lấp lánh không ngờ dưới ánh sáng mặt trời. Trong bóng râm những sắc tố phản chiếu sẽ biến mất giúp chiếc xe có được màu rất sâu. (Ảnh: Hiếu Lam)

Aston Martin DB11

Ngoài màu sơn độc lạ, siêu xe Aston Martin DB11 Kopi Bronze vẫn giữ nguyên phong cách thiết kế so với bản tiêu chuẩn. (Ảnh: Hiếu Lam)

Aston Martin DB11

Aston Martin DB11 Kopi Bronze trang bị đèn chiếu sáng dạng LED. Mẫu xe là sự dung hòa của chất thể thao và lịch lãm kiểu quý tộc Anh. (Ảnh: Hiếu Lam)

Aston Martin DB11

Vành xe kích thước 20 inch, 10 chấu màu kim cương đen. Siêu xe này sở hữu khá nhiều hốc gió trên thân và hốc bánh, nhằm tối ưu hóa hiệu quả khí động học cũng như tản nhiệt cho hệ thống phanh. (Ảnh: Hiếu Lam)

Aston Martin DB11

Về nội thất, Aston Martin DB11 Kopi Bronze vẫn sử dụng chất liệu da, gỗ và crôm cho khoang lái. Các nút bấm ở cabin được phay họa tiết kim cương khá giống các mẫu xe của Mercedes. (Ảnh: Hiếu Lam)

Aston Martin DB11

Xe có ghế bọc da cao cấp với tông màu trầm tương tự màu ngoại thất thân xe, và đường chỉ khâu tương phản tạo điểm nhấn thị giác. (Ảnh: Hiếu Lam)

Aston Martin DB11

Aston Martin DB11 V8 Kopi Bronze trang bị động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 4 lít do Mercedes-AMG cung cấp. Động cơ cho công suất 503 mã lực, mô-men xoắn cực đại 675 Nm, hộp số tự động ZF 8 cấp, dẫn động cầu sau. (Ảnh: Hiếu Lam)

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất