Siêu phẩm McLaren 720S đỏ được chủ nhân dán sao vàng để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Trước trận bán kết Việt Nam - Philippines, nhiều người hâm mộ Việt Nam đã cổ vũ đội bóng nước nhà theo nhiều cách độc đáo khác nhau.

Vào lúc 18h30 tối nay, ngày 2/12/2018, trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa tuyển Philippines và tuyển Việt Nam sẽ diễn ra. Trước khi trận dấu diễn ra, nhiều CĐV đã đi trên các chuyến bay thẳng đặc biệt của Vietnam Airlines sang Philippines để cỗ vũ ĐT Việt Nam tại bán kết AFF Cup 2018.

Mới đây, mạng xã hội vừa đăng tải hình ảnh siêu xe McLaren 720S đã dán thêm sao vàng lên nắp capô để cổ vũ cho tuyển Việt Nam. Do có sẵn ngoại thất màu đỏ, nên chủ nhân của siêu xe McLaren 720S này chỉ cần dán thêm sao vàng là có ngay lá cờ Việt Nam để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trước trận bán kết.

(Ảnh: Phong Hồ)

Siêu phẩm McLaren 720S sở hữu lớp sơn màu đỏ có tên Memphis Red và thuộc phiên bản Performance với nhiều chi tiết trên xe được sử dụng vật liệu sợi carbon như cản trước, các khe và hốc gió trên nắp capo, khoang động cơ, khuếch tản gió phía sau,…Bộ vành xe trên chiếc 720S này là loại 10 chấu siêu nhẹ được sơn đen khác với loại 5 chấu kép.

Phần nội thất sử dụng ghế ngồi thể thao được bọc giữa Alcantara và da cao cấp xen kẽ với sọc kẻ màu đỏ nhằm tạo sự đồng bộ với màu sơn bên ngoài. Bên trong xe được trang bị hệ thống âm thanh tùy chọn với 12 loa của Bowers & Wilkins.

(Ảnh: Phong Hồ)

McLaren 720S sử dụng động cơ V8, dung tích 4,0 lít tăng áp kép hoàn toàn mới, cho ra công suất tối đa lên tới 720 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 770 Nm. Đi kèm với đó là hộp số bán tự động ly hợp kép 7 cấp giúp chiếc xe có thời gian sang số và tăng tốc vô cùng ấn tượng khi chỉ cần 2,7 giây để cán mốc 100 km/h.

Tại thị trường nước ngoài, mức giá bán của siêu xe McLaren 720S là 208.600 Bảng, tương đương 5,8 tỷ đồng. Khi về Việt Nam, số tiền mà chủ nhân của McLaren 720S màu đỏ Memphis phải bỏ ra là không dưới 18,6 tỷ đồng.

Trước đó, chiếc McLaren 720S này đã có dịp lăn bánh tại Đà Nẵng và ngay lập tức khiến giới hâm mộ xe vô cùng thích thú. Trên mạng xã hội cũng đã xuất hiện rất nhiều hình ảnh về mẫu xe này di chuyển trên những con phố tại Đà Nẵng.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất