Sau Klara, VinFast bất ngờ tiết lộ mẫu xe máy điện mới có tên V9

Duy Huỳnh
Chia sẻ

VinFast V9 sở hữu thiết kế mạnh mẽ, nam tính hơn nhiều so với dòng xe máy điện trước đó là VinFast Klara.

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ xuất hiện hình ảnh về mẫu xe máy điện VinFast hoàn toàn mới, được trưng bày tại một sự kiện của hãng tại Hải Phòng bên cạnh những chiếc Klara đã ra mắt từ năm 2018. Theo một số nguồn tin, mẫu xe máy điện thứ 2 này của VinFast sẽ có tên gọi là V9 và rất có thể công ty sẽ sớm tung ra mẫu xe này tại thị trường trong nước.

Từ những hình ảnh chụp cận cảnh xe, có thể thấy VinFast V9 sở hữu thiết kế mạnh mẽ, nam tính hơn nhiều so với dòng xe máy điện trước đó là VinFast Klara.

Mẫu e-scooter này trang bị đồng hồ hiển thị có thiết hình chữ nhật to bản chiếm hết khu vực giữa tay lái. Đầu xe nổi bật với logo chữ V đặc trưng của hãng VinFast.

 VinFast V9

Phần đầu của VinFast V9 nổi bật với logo chữ V đặc trưng của hãng VinFast.

Bên cạnh đó, xe được trang bị kính chắn gió nhỏ phía trước, đèn chiếu sáng độc đáo với thiết kế 2 tầng gồm 2 bóng gương cầu lồi và đèn xi-nhan nằm ở vị trí yếm xe. Yên của chiếc VinFast V9 được thiết kế dạng 2 tầng và có bề ngang tương đối lớn. Dè chắn bùn trước có thiết tương đối hiện đại với kiểu dáng nhỏ gọn và đuôi xe được trang bị dè chắn bùn rời.

 VinFast V9

Yên của chiếc VinFast V9 được thiết kế dạng 2 tầng.

Xe sử dụng phanh đĩa đơn ở cả 2 bánh, có sự xuất hiện của hệ thống chống bó cứng ABS. Mẫu xe này cũng được trang bị một màn hình hiển thị dạng màu TFT, có thể kết nối với điện thoại thông minh.

V9 được trang bị yên liền và tách ra làm 2 tầng, baga sau sơn đen kéo dài giúp dễ dàng chở thêm đồ đạc khi cần thiết. Điểm nổi bật ở đuôi xe chính là logo chữ V khá lớn và theo những hình ảnh rò rỉ thì vẫn chưa biết hệ thống đèn hậu của xe sẽ được bố trí như thế nào.

Hiện tại vẫn chưa rõ mức giá bán cũng như thông số kỹ thuật chi tiết của phương tiện này. Nhưng nhiều khả năng tân binh của VinFast vẫn sẽ sử dụng động cơ của Bosch tương tự Klara.

Bạn đọc có thể xem thêm chi tiết VinFast V9 qua loạt ảnh dưới đây:

 VinFast V9

VinFast V9 sở hữu thiết kế mạnh mẽ, nam tính hơn nhiều so với dòng xe máy điện trước đó là VinFast Klara.

 VinFast V9

Phần đầu xe hầm hố, 2 đèn pha dạng LED xếp chồng lên nhau và được đỡ bởi logo chữ V.

 VinFast V9

Phần đuôi xe góc cạnh, logo VinFast kích thước lớn nằm ngay dưới cụm đèn hậu.

 VinFast V9

Nhiều khả năng tân binh của VinFast vẫn sẽ sử dụng động cơ của Bosch tương tự Klara.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất