Công Nghệ

Sắm ô tô xịn chỉ với 200 triệu đồng - cơ hội trong tầm tay người Việt

T.H
Chia sẻ

Tháng 5/2020, VinFast tung chính sách ưu đãi giá và hỗ trợ 100% lãi vay trả góp trong 2 năm đầu áp dụng cho tất cả các mẫu xe ô tô của mình trên thị trường. Cơ hội sở hữu ô tô đang dễ dàng hơn bao giờ hết cho người tiêu dùng Việt Nam.

Sau 3 năm ra trường đi làm, Dương Việt Anh – nhân viên marketing tại Hà Nội – quyết định tìm mua cho mình một chiếc ô tô riêng. Có vợ đang mang bầu, anh nhận thấy việc sở hữu một chiếc ô tô thời điểm này là rất cần thiết để đưa đón vợ con cho an toàn và chở cả gia đình về quê vào cuối tuần mà không phải lo mưa, nắng.

Điều mà Việt Anh cảm thấy đắn đo nhất là chi phí sở hữu một chiếc ô tô đang quá lớn đối với khả năng tài chính của anh hiện tại. Với số tiền dành dụm gần 200 triệu đồng, anh tính tới phương án mua xe trả góp.

Sau nhiều tối ôm điện thoại lướt tìm thông tin về các chương trình trả góp, anh tình cờ đọc được chính sách hỗ trợ vay tài chính của VinFast dành cho khách hàng mua ô tô, với lãi vay được miễn hoàn toàn trong 2 năm đầu tiên.

“Thích chiếc VinFast Fadil từ lâu lắm rồi nhưng vì tài chính không mấy dư dả nên khi đó tôi vẫn chưa mua được. Đến khi đọc được thông tin về chính sách hỗ trợ mua xe trả góp của VinFast, tôi thấy cơ hội mua chiếc xe hiện đã trong tầm tay”, Việt Anh tâm sự.

Để không còn cảm thấy lấn cấn, Việt Anh đã đến showroom VinFast gần nhà để xem, trải nghiệm thực tế chiếc Fadil và hỏi tư vấn về thủ tục. Sau khi được giải đáp chi tiết về các bước vay mua xe, anh mới thở phào nhẹ nhõm bởi không nghĩ rằng nó đơn giản đến thế. Chỉ sau một buổi sáng, anh đã chốt mua chiếc Fadil phiên bản Nâng cao theo hình thức trả góp trong 8 năm.

Lái thử thực tế mới thấy chiếc Fadil này đáng giá như thế nào. Xe chắc chắn, động cơ mạnh mẽ hơn các xe cùng phân khúc, tiện nghi và công nghệ an toàn đầy đủ, chế độ bảo hành dài lâu. Trong 2 năm đầu, mỗi tháng tôi chỉ cần trả khoảng 4 triệu đồng.

So với tổng thu nhập cả 2 vợ chồng là 30 triệu đồng thì chi phí như vậy là hoàn toàn phù hợp. Mới chỉ năm ngoái thôi, tôi chẳng thể ngờ ước mơ sở hữu một chiếc ô tô xịn lại biến thành hiện thực nhanh như vậy.

Tôi cảm thấy rất hài lòng, không chỉ về chính sách hỗ trợ của VinFast mà còn bởi sự nhiệt tình của tư vấn bán hàng đại lý”, Việt Anh không giấu nổi niềm vui khi đã mua được chiếc VinFast Fadil.

Khác với trường hợp trên, Nguyễn Thế Tài – hiện sinh sống tại TP. HCM – lại tìm mua ô tô để chạy dịch vụ sân bay. Đến nay, anh đã sở hữu một chiếc VinFast Fadil bản Tiêu chuẩn được vài tuần. Đây là chiếc ô tô đầu tiên của Tài và cũng là lần đầu anh thử sức với nghề lái xe đưa đón người khác.

Trong một lần đọc báo, anh thấy thông tin VinFast đang có chương trình miễn lãi vay 2 năm đầu tiên cho khách hàng mua xe Fadil dưới dạng trả góp. Nhận thấy đây là cơ hội tốt để sở hữu một chiếc ô tô, Tài quyết định chốt mua chiếc VinFast Fadil.

“Ban đầu, nhiều người khuyên tôi nên mua một chiếc xe số sàn để tiết kiệm nhiên liệu, còn xe số tự động có chi phí sử dụng tốn kém hơn, lợi nhuận cũng thấp. Song, thực tế từ lúc lái thử ở showroom cho đến tận thời điểm này, tôi thấy VinFast Fadil là chiếc xe tiêu tốn ít nhiên liệu.

Hộp số vô cấp hoạt động mượt mà giúp vòng tua ổn định, chiếc xe vừa êm ái lại tiết kiệm. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình báo trên màn hình xe chỉ hơn 6 lít/100km trong điều kiện hỗn hợp”, Tài chia sẻ.

Anh cho biết thêm: “Thực sự phải cảm ơn VinFast vì chính sách ưu đãi trả góp đã giúp tôi vượt qua đợt dịch bệnh khó khăn bằng công việc chạy xe dịch vụ. Chiếc xe trở thành công cụ kiếm cơm đắc lực nuôi cả gia đình trong thời gian này.

Khách hàng rất thích chiếc xe vì êm ái. Nhất là các khách Việt Kiều đi sân bay về đều tỏ ra thích thú khi lần đầu ngồi chiếc ô tô do người Việt Nam làm ra”.

Hiện tại, VinFast đang triển khai chương trình Siêu ưu đãi tháng 5 với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua xe trước ngày 31/5/2020.

Nếu thanh toán ngay 100% và nhận xe trước ngày 31/5, khách hàng sẽ được mua VinFast Fadil với mức giá chỉ từ 373.410.000 đồng, Lux A2.0 từ 896.100.000 đồng và Lux SA2.0 từ 1.322.000.000 đồng.

Nếu lựa chọn hình thức vay trả góp, mức giá dành cho Fadil là từ 414.900.000 đồng, Lux A2.0 từ 1.009.000.000 đồng và Lux SA2.0 từ 1.480.000.000 đồng.

Khách hàng mua xe trả góp sẽ được miễn lãi hoàn toàn trong 2 năm đầu, từ năm thứ 3 sẽ được VinFast bảo lãnh mức lãi suất tối đa 10,5%/năm. Với chính sách này, khách hàng có thể sở hữu xe Fadil với chi phí chỉ từ 4 triệu đồng/tháng, và sở hữu xe Lux với chỉ từ 7,5 triệu đồng/tháng.

Ngoài ra, khách hàng đang sở hữu xe ô tô cũ còn có thể tham gia chương trình “Đổi cũ lấy mới – Lên đời xe sang”, với thủ tục thẩm định, mua bán nhanh chóng, linh hoạt, đồng thời được tặng thêm tới 50 triệu đồng.

Sở hữu xe VinFast, khách hàng sẽ được hưởng những ưu đãi đặc quyền như miễn phí gửi xe 6 tiếng/lần tại Vincom, Vinhomes, hoặc miễn phí gửi xe tháng cho 1 ô tô, 2 xe máy điện VinFast nếu khách hàng là cư dân Vinhomes, áp dụng tới tháng 12/2022.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất