Rolls-Royce Ghost và Mercedes-Maybach S600 trong đám cưới Bảo Thy có gì đặc biệt mà giá gần 40 tỷ đồng?

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Nổi bật nhất trong dàn xe rước cô dâu Bảo Thy của doanh nhân Phan Lĩnh là Rolls-Royce Ghost Series I và Mercedes-Maybach S600, có tổng giá trị gần 40 tỷ đồng.

Sáng 15/11, hôn lễ Bảo Thy và doanh nhân Phan Lĩnh đã chính thức diễn ra tại một nhà thờ tại quận 7. Dù hôn lễ của cô dâu Bảo Thy và chú rể doanh nhân Phan Lĩnh diễn ra khá kín tiếng nhưng vẫn khiến người hâm mộ trầm trồ vì sự xuất hiện của loạt xe sang như Rolls-Royce, Mercedes-Benz, Volkswagen, Lexus,…

Nổi bật nhất trong dàn xe rước dâu của doanh nhân Phan Lĩnh có thể kể đến là xe sang Rolls-Royce Ghost Series I giá 25 tỷ đồng và Mercedes-Maybach S600 có giá hơn 14 tỷ đồng.

đám cưới Bảo Thy

Đầu tiên là Rolls-Royce Ghost Series I. Đây là dòng xe đầy đẳng cấp và là một biểu tượng của sự giàu sang, quyền lực không chỉ tại Việt Nam mà còn trên toàn thế giới.

đám cưới Bảo Thy

Về tổng thể, thiết kế của Rolls-Royce Ghost I tuy đơn giản nhưng đầy thanh lịch và trang nhã. Ghost Series I sở hữu cụm lưới tản nhiệt làm từ kim loại mạ chrome sáng bóng. Phía dưới còn có khe hút gió dạng lưới màu đen tạo chất thể thao và trẻ trung cho xe.

đám cưới Bảo Thy

Đuôi xe thiết kế hài hoà, với đèn hậu và viền ốp kim loại mạ chrome.

đám cưới Bảo Thy

Ở bên trong, nội thất xe được bọc da thượng hạng và ốp gỗ cao cấp, tấm thảm lót làm từ lông cừu. Các chi tiết ốp gỗ trong xe đều đã được lấy từ một cây gỗ duy nhất để tạo sự liền mạch vân. Từng thớ gỗ cũng được các nghệ nhân của Rolls-Royce dành tới 14 ngày để chế tác và đánh bóng bằng tay.

đám cưới Bảo Thy

Ghế ngồi của xe đã được Rolls-Royce nghiên cứu kỹ hình dáng để tạo ra cảm giác ngồi thoải mái nhất. Toàn bộ các ghế ngồi của xe đều có tính năng sưởi và massage, và đương nhiên điều chỉnh điện hoàn toàn.

đám cưới Bảo Thy

Rolls-Royce Ghost Seires I sử dụng động cơ V12, dung tích 6,6 lít, tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 562 mã lực và mô-men xoắn cực đại 780 Nm. Kết hợp cùng hộp số tự động ZF 8 cấp, chiếc xe siêu sang nặng 2,5 tấn mất khoảng 5 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt vận tốc tối đa 250 km/h. (Ảnh: EdTimes)

đám cưới Bảo Thy

Trong khi đó, Mercedes-Maybach S600 cũng không kém nếu so về độ sang trọng và đẳng cấp.

đám cưới Bảo Thy

Ngoại thất Mercedes S600 nổi bật với phần lưới tản nhiệt lớn 3 nan ngang kép và các nan dọc mạ crôm, logo ngôi sao 3 cánh trên capo trước. Xe cũng gây chú ý với đèn pha Full LED với đường viền mí mắt chiếu sáng ban ngày. (Ảnh: Lê Huy)

đám cưới Bảo Thy

Phần thân Maybach S600 được thiết kế bắt mắt với đường viền crôm được gắn ngay chỗ bậc lên xuống của xe. Đường viền này kéo dài từ trước ra sau giúp tăng thêm vẻ sang trọng và sự hài hòa của mẫu xe này. (Ảnh: Lê Huy)

đám cưới Bảo Thy

Đuôi xe Maybach S600 nổi bật với cụm ống xả kép mạ crôm tích hợp cản sau. Đèn hậu LED được thiết kế tương đồng như dòng S-Class, gương chiếu hậu tích hợp báo rẽ, đèn pha LED chống chói, có khả năng tự điều chỉnh góc chiếu theo góc cua. (Ảnh: AutomobileMag)

đám cưới Bảo Thy

Bên trong nội thất của mẫu siêu xe sang Maybach S600 xa xỉ bậc nhất nhà Mercedes-Benz với chất liệu da Nappa cùng gỗ Desino bao phủ trong xe. (Ảnh: AutomobileMag)

đám cưới Bảo Thy

Những đường chỉ khâu tay cũng được thợ thủ công may tinh tế bên trong nội thất. Vô lăng xe khá lớn được bọc gỗ cao cấp với những phím điều khiển cơ bản tích hợp ngay trên vị trí lái. (Ảnh: AutomobileMag)

đám cưới Bảo Thy

Mercedes-Maybach S600 sử dụng động cơ V12 tăng áp kép, dung tích 6.0 lít, sản sinh công suất cực đại 530 mã lực và mô-men xoắn cực đại 830 Nm. Kết hợp với hộp số tự động 7 cấp 7G-Tronic Plus, xe mất 5 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 250 km/h. (Ảnh: AutomobileMag)

đám cưới Bảo Thy

Mercedes-Maybach S600 được giới thiệu lần đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2015 đi kèm giá bán 9,669 tỷ đồng. Đến tháng 7/2016, sau khi biểu thuế tiêu thụ đặc biệt mới chính thức được áp dụng, giá bán của Maybach S600 chính hãng tăng mạnh lên mức hơn 14,4 tỷ đồng. (Ảnh: AutomobileMag)

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất