Rapper Kanye West và Kim Kardashian tậu siêu xe nhanh nhất thế giới

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Sau Jay-Z, đến lượt vợ chồng rapper nổi tiếng Kanye West và Kim Kardashian tiếp tục tậu Tesla Model S để bổ sung vào bộ sưu tập xế khủng của mình.

Chiếc Tesla Model S của vợ chồng Kim “siêu vòng ba” mới tậu thuộc phiên bản có động cơ mạnh nhất P100D. Ở chế độ Ludicrous, Tesla Model S P100D có khả năng tăng tốc từ 0-96 km/h trong thời gian chỉ 2,5 giây, được đánh giá là chiếc sedan 4 cửa có khả năng tăng tốc nhanh nhất thế giới.

Sau khi nhận xe, rapper Kanye West đã mang chiếc Tesla mới tậu của mình đến hãng độ Platinum Motorsports để thay màu sơn thành màu bạc nhám Pantone.

Có lẽ do rất thích mẫu xe này, nam rapper “lắm tài nhiều tật” đã đăng tải những dòng trạng thái trên tài khoản Twitter có hơn 25 triệu người theo dõi của mình để thể hiện sự yêu thích đối với Tesla Model S P100D: “Đây là mẫu xe thú vị nhất mà tôi từng lái”, “Đang tiếp năng lượng, chuẩn bị lên sao Hỏa cùng nó luôn”, “Nghe bảo đây là xe điện rất thân thiện với môi trường” và “Tôi yêu chiếc Tesla của mình quá. Đang ở tương lai. Cảm ơn nhé Elon”.

Những Tweet thể hiện sự thích thú của Kanye West đối với Tesla Model S P100D.

Vào đầu tháng 3/2018, CEO của Tesla - Elon Musk, cũng từng thừa nhận rằng nam ca sỹ Kanye West chính là nguồn cảm hứng của mình. Có thể đây cũng là một trong những lý do cặp vợ chồng nổi tiếng nhất nhì showbiz Mỹ này sẵn sàng chi tiền để mua Tesla Model S P100D.

Tesla Model S P100D được trang bị cụm pin 100 kWh cho công suất tối đa lên đến 762 mã lực. Xe có thể tăng tốc từ 0 tới 100km/h trong 2,7 giây và phạm vi di chuyển lên tới 289 dặm (hoặc 542 km) sau mỗi lần sạc.

Bên canh đó, Tesla Model S P100D còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại như đèn pha LED, màn hình cảm ứng 17 inch, hệ thống kết nối Bluetooth, WiFi, radio HD, định vị, cửa cốp chỉnh điện rảnh tay và mở cửa không cần chìa khóa.

Tại Mỹ, Tesla Model S P100D có giá bán khởi điểm từ 134.500 USD.

Ngoài Tesla Model S, cặp vợ chồng quyền lực này còn sở hữu nhiều siêu xe đắt tiền khác như Porsche Panamera, Ferrari 458 Italia, Mercedes-Maybach S-Class, Rolls-Royce Phantom, Rolls-Royce Ghost,… và Lamborghini Gallardo.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất