Tàu cao tốc Hello Kitty siêu cute ở Nhật Bản, nhìn là muốn đi ngay lập tức

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Hello Kitty Shinkansen là tàu cao tốc siêu cute mà ai bất cứ ai cũng khó có thể kìm lòng đi thử.

Vào ngày 13/5 đoàn tàu Evangelion Shinkansen đã hoàn thành chuyến tàu cuối cùng trong chặng đường dài 2 năm rưỡi của mình để phục vụ cho người dân Nhật Bản. Tuy nhiên một điều tốt đó là, vào ngày 30/6 tới, công ty West Tern Japan Railway (JR West) sẽ cho ra mắt đoàn tàu mang biểu tượng Hello Kitty - nhân vật siêu đáng yêu của Nhật Bản.

Con tàu Shinkansen (tàu viên đạn) mới sẽ có tên là Hello Kitty Shinkansen. Tất cả những chi tiết trên tàu để sẽ có hình ảnh của chú mèo Kitty đáng yêu như ghế tựa đầu, tay vịn, khoang hành lý và có thêm cả búp bê cỡ nhỏ cho khách chụp hình lưu niệm.

Không những thế, các toa tàu sẽ được bao trùm bởi hai màu sắc chủ đạo là trắng và hồng. Ngoài ra, thiết kế của tàu còn lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc nơ màu đỏ Hello Kitty để làm điểm nhấn. Theo lộ trình, Hello Kitty Shinkansen sẽ chạy trên tuyến Shinkansen Sanyo từ ga Shin-Osaka (Osaka) đến ga Hakata (Fukuoka).

Theo JR West, phần đầu tàu sẽ có tên là “Hello! Plaza”, đây sẽ là nơi bán các món đặc sản địa phương. Phần đuôi tàu sẽ có tên “Kawaii! Room”, đây sẽ là nơi hành khách tận hưởng không gian toàn màu hồng, mua hàng độc quyền trong khu vực và xem video quảng bá các khu vực khác nhau ở miền tây Nhật Bản. JR West kỳ vọng, Hello Kitty Shinkansen sẽ đóng góp một phần trong việc thắt chặt mối quan hệ giữa các khu vực với dịch vụ Shinkansen ở phía tây Nhật Bản.

JR West là thương hiệu đang ngày càng phổ biến, được nhiều du khách châu Á yêu thích và muốn được trải nghiệm. Theo tờ The Week, thương hiệu Hello Kitty có giá trị ít nhất 7 tỷ USD vào năm 2014. Có lẽ đây chính là lý do khiến JR West muốn khai thác tiềm năng của biểu tượng đặc biệt này.

Được biết, Hello Kitty Shikansen là con tàu thứ 2 tại Nhật Bản được trang trí theo phong cách hoạt hình để thu hút các hành khách, con tàu đầu tiên có chủ đề theo bộ anime nổi tiếng của Nhật Bản “Neon Genesis Evangelion”.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất