Ngưỡng mộ với bộ sưu tập siêu xe cực đắt đỏ của huyền thoại thiết kế Karl Lagerfeld

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Những chiếc siêu xe gắn với ông không chỉ cực đắt mà còn độc đáo và có số lượng vô cùng hạn chế.

Huyền thoại của làng thời trang thế giới - Karl Lagerfeld vừa qua đời tại Pháp ở tuổi 85.Sự ra đi của nhà thiết kế người Đức nổi tiếng nhất thế giới là cú sốc lớn đối với làng thời trang thế giới. Trong cuộc đời mình, ông đã cống hiến hết mình cho Chanel và làng thời trang thế giới,

Bên cạnh những thiết kế hào nhoáng gây thương nhớ, cố giám đốc sáng tạo nổi tiếng của Chanel cũng là người yêu thích siêu xe. Những chiếc siêu xe gắn với ông không chỉ cực đắt mà còn độc đáo và có số lượng vô cùng hạn chế.

1. Maybach Landaulet

Maybach Landaulet là một trong những chiếc xe mà huyền thoại thời trang hết sức yêu thích. Xe mang thiết kế khác lạ với mức giá siêu cao cùng những tính năng đặc biệt. Maybach Landaulet được trang bị động cơ V12 Twin-Turbocharged dung tích 6.0 lít, cho công suất tối đa 612 mã lực, momen xoắn cực đại 1.000 Nm. Xe chỉ cần 5,2 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h. Đây là hiệu suất rất ấn tượng với chiếc xe kích thước rất lớn và trọng lượng tới 2,9 tấn.

Maybach Landaulet được trang hoàng nhiều chi tiết mang tính cá nhân hoá theo sở thích của huyền thoại thời trang và có giá hơn 1,3 triệu USD.

2. Rolls-Royce Phantom Drophead Coupé

Một chiếc xe khác được huyền thoại thời trang sở hữu là Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe mô phỏng theo thiết kế Rolls-Royce cổ điển của những năm 1930. Huyền thoại thiết kế Lagerfeld cũng cá nhân hóa mẫu xe này theo ý thích riêng ông. Tổng chi phí Rolls-Royce Phantom Droppead Coupé mà Karl Lagerfeld sở hữu lên đến hơn 1,35 triệu USD.

3. Rolls-Royce Ghost Series 2

Roll Royce Ghost Series 2 của huyền thoại thời trang cũng là một chiếc xe sử dụng hàng ngày của ông. Siêu sedan đến từ nước Anh của Karl Lagerfeld được phủ một lớp sơn màu đen kim loại cùng với nắp ca pô màu bạc đến từ chất liệu nhôm huyền bí.

Rolls-Royce Ghost Series II sử dụng động cơ V12, dung tích 6.6 L tăng áp kép, tạo ra 563 mã lực tại vòng tua 5.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 820Nm. Kết hợp với hộp số tự động ZF 8 cấp, Rolls-Royce Ghost chỉ cần 4,9 giây để cán mốc 100 km/h và tốc độ tối đa được giới hạn tại 250 km/h. Xe hiện có giá tại thị trường nước ngoài khoảng từ 120.000 USD cho phiên bản tiêu chuẩn.

4. Lamborghini Gallardo Spyder

Ngoài thương hiệu Rolls-Royce sang chảnh, nhà thiết kế huyền thoại Karl Lagerfeld cũng từng mê đắm siêu xe Lamborghini Gallardo Spyder. Siêu xe này được giới thiệu vào năm 2007 tại triển lãm xe hơi Geneva, và đây cũng là siêu xe đầu tiên trang bị bộ truyền động E-gear 6 số. Tổng cộng chỉ có 172 chiếc Superleggera được sản xuất, với 10 chiếc màu trắng, 34 chiếc màu xám, 37 chiếc màu đen, 46 chiếc màu da cam và 45 chiếc màu vàng.

5. Hummer H2

Hummer H2 là siêu xe hầm hố nhất trong bộ sưu tập của nhà thiết kế. Với vẻ ngoài hầm hố cùng thiết kế hộp vuông khỏe khoắn, Hummer H2 trở nên khác biệt với phần đông mà bạn không thể tìm được ở các mẫu xe khác.

Nếu để ý kĩ bạn sẽ thấy tên xe: Hummer được đặt ngay trên chính những chiếc nan của lưới tản nhiệt đó. Đuôi xe được thiết kế tối giản với hai dải đèn hậu dọc theo sườn xe. Đặc biệt, khác với vẻ ngoài bụi bặm là không gian nội thất sang trọng.

6. BMW 7-Series Limo

Siêu phẩm đáng chú ý nhất trong những chiếc xe mà ông sở hữu phải kể đến chiếc BMW L7 Limo, đây được xem là chiếc xe độc nhất vô nhị của Lagerfeld. Đây là phiên bản đặc biệt và có số lượng giới hạn chỉ 899 xe trên toàn thế giới, được sản xuất trong giai đoạn từ 1997 đến 2001.

BMW L7 Limo của nhà thiết kế quá cố, xe được sơn màu nâu hạt dẻ trên nền vàng cam. Nội thất của xe nổi bật với bộ ghế da màu nâu sô-cô-la đi kèm các chi tiết tương phản màu cam và ốp gỗ. BMW L7 Limo trang bị khối động cơ V12 5.4L, cho công suất 322 mã lực, giúp xe tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 7 giây.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất