Ngoài núi đồ hiệu đắt tiền, YG còn đầu tư hẳn xế cổ cho Jennie trong MV 'Solo' đánh lẻ đầu tiên

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Toyota MR2 Spyder hay MR2 là dòng xe thể thao Nhật Bản nhỏ nhắn, tuyệt vời tương tự như Jennie của BlackPink vậy!

Đúng 18 giờ ngày 12/11 (giờ địa phương), Jennie đã chính thức cho ra mắt cho sản phẩm âm nhạc solo đầu tay trong sự nghiệp mang tên “SOLO”. Thành viên BlackPink đã khiến fan vô cùng bất ngờ và tự hào khi “lột xác” hoàn toàn về cả hình tượng lẫn phong cách âm nhạc trong lần debut solo này.

Không chỉ gây chú ý bởi ngoại hình vô cùng xinh đẹp cùng với những bộ trang phục đắt tiền, người hâm mộ còn được dịp cảm thán về sự đầu tư của YG khi chơi trội cho Jennie ngồi trên xế cổ màu trắng, Toyota MR2.

Toyota MR2 Spyder hay MR2 là một trong dòng xe thể thao Nhật bản tuyệt vời nhất từng được sản xuất. Xe không chỉ sở hữu dáng vẻ hấp dẫn, vận hành nổi bật mà mức giá cũng rất phải chăng, khoảng 10.000 USD.

Toyota MR2 được thiết kế đơn giản, hệ thống treo trước và sau độc lập hoàn toàn của MacPherson, phanh đĩa ở bốn bánh.

Mẫu xe được trang bị động cơ đặt giữa, đây là vị trí đặt động cơ rất được ưa chuộng lúc bấy giờ và chỉ phổ biến trên những dòng xe Ý. Toyota đã chính thức thay đổi quan niệm này bằng việc cho ra mắt chiếc MR2 vào giữa những năm 1980.

Toyota MR2 có 3 phiên bản động cơ, gồm phiên bản mạnh mẽ nhất là động cơ 2.0 lít 3S-GTE turbo I4 cung cấp 200 mã lực, yếu hơn là động cơ 2,2 lít 5S-FE I4 và 2,0 lít 3S-GE I4. Xe sử dụng hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 4 cấp cho khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 6,1 giây.

Mặc dù, xe chỉ được trang bị động cơ 4 xi-lanh, nhưng người cầm lái MR2 vẫn sẽ có cảm giác như đang bay trên không trung khi ngồi trên xe nhờ tối ưu trọng lượng. Siêu phẩm này của Toyota cũng được đánh giá là một trong những chiếc xe có khả năng cân bằng tốt nhất thế giới và cho khả năng vào cua rất tốt.

Theo tờ Motorauthority trích dẫn lời của Masayuki Kai, Trợ lý kỹ sư trưởng của dự án Supra, Toyota đang lên kế hoạch hồi sinh dòng xe này trong tương lai: “Việc hồi sinh các dòng xe từng làm nên tên tuổi của Toyota rất quan trọng, trong đó có cả hai dòng xe MR2 và Celica”.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất