Nếu iPhone Xs 1.000 USD vẫn chưa đủ đắt, mời bạn mua chiếc iPhone độc lạ giá 24.500 USD này

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Không phải ngẫu nhiên mà phiên bản iPhone lại có giá thành cao tới vậy.

Những chiếc iPhone được tuỳ biến bằng ngoại hình với kim cương, vàng hay da động vật quý hiếm giá nhiều nghìn USD không còn là một điều mới mẻ với nhiều người, thế nhưng chiếc Caviar iPhone XS Grand Complications Skeleton Diamond Edition thì khác. Điểm đặc biệt của chiếc iPhone Xs này nằm ở việc nó có một đồng hồ cơ ở mặt lưng.

Được biết, iPhone XS Grand Complications Skeleton Diamond Edition có cả phiên bản dành cho iPhone Xs và Xs Max với dung lượng bộ nhớ trong 256 GB và 512 GB. Đúng như những gì bạn có thể kì vọng, những chiếc iPhone đặc biệt này được giao hàng miễn phí và giao dịch được hỗ trợ bởi “những tư vấn viên cá nhân.”

Những chiếc iPhone Xs và Xs Max này được cấu thành từ titanium, mạ vàng kèm theo 252 viên kim cương.

Ở phần đuôi máy, người dùng có thể nhìn thấy một “tai thỏ” đặt ngược khắc chữ Caviar bằng vàng.

Chiếc iPhone đặc biệt này chỉ có đúng 99 máy và sườn máy sẽ khắc số thứ tự chiếc máy được xuất xưởng.

Chiếc đồng hồ cơ ở mặt lưng không được kết nối với nguồn điện của iPhone, vì thế bạn phải lên dây cót cho nó mỗi ba mươi giờ bằng một nút xoay mạ vàng.

Chiếc đồng hồ khiến iPhone bị lồi lên so với phiên bản truyền thống.

Ngoài trừ thiết kế đặc biệt và chiếc đồng hồ ở mặt lưng, những gì iPhone của Caviar mang lại tương tự như iPhone truyền thống của Apple.

Cách đóng hộp của nó tuy nhiên lại sang trọng và cầu kì hơn. Đây là hộp máy cho phiên bản Caviar iPhone có giá thành “rẻ” vì không có kim cương. Dù vậy, nó vẫn có giá tới 10.000 USD.

Phiên bản có đính kim cương thì có giá khởi điểm tới 23.320 USD.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin mới nhất