Mercedes-Benz tiền tỷ của Duy Mạnh và Quỳnh Anh va quệt với xe máy trên cầu

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Được biết xế hộp trong vụ va chạm này của Duy Mạnh là chiếc Mercedes-Benz GLC 300 có giá hơn 2 tỷ mà anh và vợ sắp cưới Quỳnh Anh tậu hồi tháng 11/2019.

Mới đây, mạng xã hội vừa lan truyền bức ảnh ghi lại vụ va chạm giữa xe máy SH và một chiếc xe sang Mercedes-Benz trên cầu vượt Thái Hà, Hà Nội. Đáng chú ý, chủ nhân của chiếc xe này chính là chàng trung vệ của CLB Hà Nội - Đỗ Duy Mạnh.

Theo người chia sẻ bức ảnh cho biết, trung vệ Đỗ Duy Mạnh của đội tuyển Việt Nam đã điều khiển xe Mercedes-Benz lưu thông qua cầu vượt Thái Hà thì xảy ra va chạm nhẹ với chiếc Honda SH màu đỏ do một người đàn ông điều khiển, di chuyển cùng chiều.

Sau khi xảy ra sự cố, trung vệ Duy Mạnh đã nhanh chóng bước khỏi ô tô để dựng xe giúp người đi xe máy rồi mới lên xe để di chuyển, tránh ùn tắc giao thông. (Ảnh: Ký sự đường phố)

Nhiều người cho rằng hành động của trung vệ CLB Hà Nội và đội tuyển Việt Nam là hết sức văn minh, một hành động đẹp cần có nếu không may xảy ra va quệt. (Ảnh: Ký sự đường phố)

Được biết xế hộp trong vụ va chạm này của Duy Mạnh là chiếc Mercedes-Benz GLC 300, mẫu xe cao cấp nhất trong dòng Mercedes-Benz GLC. Chiếc xe này được Duy Mạnh và Quỳnh Anh tậu hồi tháng 11/2019. Đây cũng là chiếc xe mà Duy Mạnh đã dùng dể rước vợ sắp cưới Quỳnh Anh về nhà mình, trong ngày cặp đôi tiến hành đám hỏi.

Mercedes-Benz GLC 300 thuộc dòng SUV off-road có kích thước khá lớn với chiều dài cơ sở 2873 mm cùng kích thước tổng thể (dài x rộng x cao) lần lượt là 4424 x 1804 x 1494 mm. Nhờ đó, xe mang đến khoang nội thất cực kỳ rộng rãi. Đây là lợi thế nổi bật của phiên bản này so với các đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc.

Mercedes-Benz GLC 300 được Duy Mạnh và Quỳnh Anh tậu hồi tháng 11/2019. Ảnh: Xuân Hoàn)

Mercedes-Benz GLC 300 có giá niêm yết là 2,289 tỷ đồng, giá lăn bánh khoảng 2,6 tỷ đồng. (Ảnh: Xuân Hoàn)

Nội thất Mercedes-Benz GLC 300 gây ấn tượng với hầu hết các chi tiết bên trong đều được bọc da, ốp gỗ Open-pore ash màu đen cổ điển huyền bí.

Mercedes GLC 300 AMG sử dụng động cơ I4, dung tích 2L, công suất cực đại 245 mã lực tại 5500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 370 Nm tại 1300-4000 vòng/phút. Sức mạnh này được truyền qua hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4MATIC, xe chỉ tốn khoảng thời gian 6,5 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h. Đây là con số khá ấn tượng đối với một mẫu xe SUV.

Tại Việt Nam, Mercedes-Benz GLC 300 đang phân phối với giá bán khoảng 2,289 tỷ VNĐ.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất