Mercedes-Benz GLC 300 giá hơn 2 tỷ đồng mà Erik vừa tậu có gì đặc biệt?

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Mercedes-Benz GLC 300 Erik vừa tậu là mẫu xe cao cấp nhất trong dòng Mercedes-Benz GLC, giá bán hơn 2,4 tỷ đồng.

Mới đây, nam ca sĩ Erik vừa tự thưởng cho bản thân một chiếc Mercedes-Benz GLC 300 giá hơn 2 tỷ đồng.

Được biết, chiếc Mercedes-Benz GLC 300 ca sĩ Erik chốt mua là mẫu xe cao cấp nhất trong dòng Mercedes-Benz GLC. Phiên bản SUV này thừa hưởng khá nhiều tính năng đáng giá của dòng xe Mercedes-Benz GLK tiền nhiệm.

Erik tậu Mercedes-Benz GLC 300

GLC 300 thuộc dòng SUV off-road có kích thước khá lớn với chiều dài cơ sở 2873mm cùng chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4424 x 1804 x 1494 mm. Đây là lợi thế nổi bật của phiên bản này so với các đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc. (Ảnh: Xuân Hoàn)

Erik tậu Mercedes-Benz GLC 300

Xe sở hữu thiết kế nổi bật ngay từ phần đầu xe với lưới tản nhiệt 2 nan ngang mạ crom, ở giữa là biểu tượng ngôi sao 3 cánh gắn liền với thương hiệu xe Đức. Bên cạnh là cụm đèn pha Full LED Intelligent có khả năng tự động mở góc khi cua, chống chói cho xe đối diện. (Ảnh: Internet)

Erik tậu Mercedes-Benz GLC 300

Nắp ca-pô xe nổi bật với 4 đường gân nổi cơ bắp cùng 2 hốc gió kiểu 2 nan ngang. Mâm xe thể thao AMG 19-inch 5 chấu kép mang đến ngoại hình mạnh mẽ, giúp tổng thể xe trở nên hài hòa. (Ảnh: Internet)

Erik tậu Mercedes-Benz GLC 300

Về nội thất, Mercedes-Benz GLC 300 sở hữu không gian nội thất rộng rãi với các chi tiết bên trong đều được bọc da, ốp gỗ Open-pore ash màu đen, cùng trang bị cửa sổ trời Panorama. (Ảnh: Xuân Hoàn)

Erik tậu Mercedes-Benz GLC 300

“Trái tim” của Mercedes-Benz GLC 300 là động cơ I4, dung tích 2L. Công suất cực đại 245 mã lực tại 5500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 370 Nm tại 1300-4000 vòng/phút. Sức mạnh này được truyền qua hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4MATIC. Với những trang bị này, Mercedes-Benz GLC 300 chỉ mất 6,5 giây để tăng tốc từ 0-100km/h và có thể đạt vận tốc tối đa là 235 km/h. (Ảnh: Internet)

Erik tậu Mercedes-Benz GLC 300

Xe được trang bị các tính năng an toàn, gồm: hệ thống lái Direct Steer trợ lực điện với trợ lực và tỉ số truyền lái biến thiên theo tốc độ giúp đem lại cảm giác lái mượt mà, hỗ trợ đánh lái thoải mái và chính xác; chức năng kiểm soát tốc độ Cruise Control với Speedtronic cho phép điều chỉnh tốc độ tối đa mong muốn trong khu vực bị giới hạn; hệ thống hỗ trợ phòng ngừa va chạm Collision Prevention Assist Plus, hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động Active parking assist tích hợp Parktronic, chức năng cảnh báo mất tập trung Attention Assist,… (Ảnh: Internet)

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất