Mercedes, Audi và Volkswagen cùng đổi logo nhắn nhủ 'giữ khoảng cách' trong mùa dịch Covid-19

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Động thái của Mercedes, Audi và Volkswagen nhận được rất nhiều phản hồi tích cực và các ý kiến ủng hộ việc giữ khoảng cách để bảo vệ cộng đồng trong mùa dịch Covid-19.

Mới đây, ba hãng xe của Đức là Mercedes-Benz, Audi và Volkswagen đã cùng thay đổi logo thương hiệu nhằm nâng cao nhận thức cũng như khuyến khích mọi người giữ khoảng cách an toàn trong bối cảnh dịch Covid-19 đang hoành hành tại nhiều nơi trên thế giới.

Cụ thể, trong một bài đăng vào tuần trước, Audi đã truyền tải thông điệp phòng chống Covid-19 bằng cách thay đổi logo của mình tách rời nhau. Audi chia sẻ thông điệp ngắn gọn: “Stay at home, keep your distance, stay healthy, support each other” (Tạm dịch: Ở nhà, giữ khoảng cách, giữ sức khỏe, hỗ trợ lẫn nhau).

4 vòng tròn quen thuộc của logo Audi vốn được kết nối với nhau nay được tách rời và tạo khoảng cách như một lời nhắn nhủ mọi người giữ khoảng cách an toàn trong mùa dịch Covid-19. (Ảnh: Audi)

Tiếp đến là thương hiệu Volkswagen. Trong một video được đăng tải gần đây, hãng xe Đức đã tách chữ V và W trong logo của mình ra xa nhau như một phép ẩn dụ về giãn cách xã hội. Volkswagen cũng cẩn thận chú thích thêm dòng chữ “Thanks for keeping your social distance” (Cảm ơn vì đã giữ khoảng cách) để nhắc nhở người dùng thực hiện cách ly xã hội nhằm hạn chế sự lây lan của dịch Covid-19.

“Tại Volkswagen, chúng tôi luôn kề vai sát cánh bên nhau, cùng hỗ trợ nhau để vượt qua mọi khó khăn thử thách, đại dịch Covid-19 cũng không là ngoại lệ. Chúng tôi có tin rằng sẽ tìm ra giải pháp mới giúp Volkswagen và tất cả vượt qua cuộc khủng hoảng hiện nay.

Tuy nhiên, điều đặc biệt quan trọng mà chúng ta cần làm ở thời điểm hiện tại chính là tuân theo các quy tắc phòng dịch, vệ sinh cũng như an toàn - bằng cách giữ khoảng cách xã hội”, đại diện Volkswagen cho biết.

“Giữ khoảng cách an toàn” là thông điệp mà hãng Volkswagen muốn truyền tải đến người dùng của mình. (Ảnh: Volkswagen)

Gần đây nhất là Mercedes-Benz. Hãng xe sang này của Đức cũng đã đổi thiết kế logo với ngôi sao 3 cánh vốn dĩ chạm vòng tròn phía ngoài thành ngôi sao 3 cánh nhỏ không chạm tới vòng tròn bao quanh, để nhắn nhủ mọi người cùng chung tay thực hiện cách ly xã hội nhằm hạn chế sự lây lan của dịch Covid-19.

Biểu tượng thương hiệu của Mercedes-Benz đã được hãng biến tấu lại để nhắn nhủ mọi người giữ khoảng cách trong mùa dịch Covid-19. (Ảnh: Mercedes-Benz)

Động thái của Mercedes-Benz, Audi và Volkswagen nhận được rất nhiều phản hồi tích cực và các ý kiến ủng hộ việc tiến hành cách ly xã hội để bảo vệ cộng đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất