Mang xe điện Tesla đi đổ xăng, cô gái khiến cả thế giới phì cười vì sự ngây ngô của mình

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Có vẻ như cô nàng đã mượn xe của bạn mình lái và không hề biết rằng đây là một chiếc xe điện.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video quay lại cảnh một nữ tài xế đang cố gắng tiếp nhiên liệu cho chiếc xe của mình ở một trạm xăng. Sự việc chẳng có gì đáng nói nếu như cô nàng không cố gắng đổ xăng cho một chiếc xe…điện.

Theo đó, đoạn video ngắn này được đăng tải trên kênh Youtube Auto Media với nội dung là một cô gái tóc vàng cứ loay hoay tìm cách đổ xăng cho chiếc xe điện Tesla Model S.

Đoạn video quay lại từ camera của người đang đợi đổ xăng phía sau còn cho thấy, không ít tài xế gần đó đã bật cười liên hồi khi thấy cô gái đi vòng quanh bên chiếc Tesla Model S của mình để tìm cổng tiếp nhiên liệu, thậm chí là mở cốp sau xe.

Cảnh hài hước nhất chính là khi nữ tài xế này tìm thấy một nắp đậy và nhanh chóng đưa vòi bơm xăng vào, nhưng cô nàng lại không biết rằng đây thực chất là một ổ sạc điện cho pin của Tesla Model S.

Sau một lúc loay hoay mà không chưa thể tiếp nhiên liệu, nữ tài xế đã gọi điện thoại cho ai đó để cầu cứu. Đến lúc này, một người đàn ông chứng kiến sự việc đã mở cửa xe và tiến lại chỗ nữ tài xế để giải thích chiếc xe mà cô đang cố gắng đổ xăng là Tesla Model S, nó hoạt động bằng điện nên không thể đổ xăng.

Theo một số cư dân mạng, có vẻ như nữ tài xế này đã mượn xe của một người bạn và không biết chiếc Tesla Model S chạy bằng điện nên mới xảy ra sự việc dở khóc dở cười này. Nhiều người còn hài hước cảnh báo, cánh đàn ông hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi cho chị em mượn xế hộp.

Đến thời điểm hiện tại, đoạn video ghi lại cảnh tóc cô gái đổ xăng cho xe điện đã thu hút hơn 670.000 views, con số khá ấn tượng.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất