Không phải Ronaldo, người tậu siêu xe Bugatti giá 440 tỷ rất có thể là đại gia Ả-rập

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Cộng đồng mạng vừa tìm thấy bằng chứng cho thấy vị Hoàng tử Ả-rập mới là người chi 440 tỷ đồng để tậu siêu xe đắt nhất thế giới - Bugatti La Voiture Noire.

Với giá bán gần 19 triệu USD (khoảng 440 tỷ đồng), Bugatti La Voiture Noire đã trở thành siêu xe đắt nhất thế giới hiện nay. Siêu phẩm này ra mắt lần đầu tại triển lãm Geneva Motor Show hồi tháng 3/2019 và được đồn đoán là thuộc sở hữu của danh thủ Cristiano Ronaldo.

Thông tin này thu hút sự quan tâm lớn của người hâm mộ CR7 và chắc chắn tin đồn này là chính xác vì theo họ, Cristiano Ronaldo rất thích tậu siêu xe và với mức lương cao nhất trong làng thể thao thế giới gần 100 triệu USD (2.350 tỷ) mỗi năm, không khó để anh chàng danh thủ mang siêu xe này về garage của mình.

Cristiano Ronaldo

Người đại diện của siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo lên tiếng phủ nhận việc cầu thủ này đã sở hữu siêu xe Bugatti trị giá 19 triệu USD.

Tuy nhiên, sau nhiều đồn đoán, người đại diện của siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo lên tiếng phủ nhận việc cầu thủ này đã sở hữu siêu xe Bugatti trị giá 19 triệu USD.

Mãi cho đến thời gian gần đây, Badr bin Saud, vị hoàng tử Ả-rập đã bất ngờ đăng tải ảnh chụp cận cảnh chiếc xe đắt nhất thế giới này. Cũng từ đây, nhiều người bắt đầu nghi anh chính là người đã chi 19 triệu USD để tậu Bugatti La Voiture Noire. Nghi vấn này càng được củng cố khi Hoàng tử Badr bin Saud cũng là một tay chơi xe khét tiếng xứ Ả-rập.

Cristiano Ronaldo

Bức ảnh chụp cận cảnh Bugatti La Voiture Noire được vị hoàng tử Ả-Rập Badr bin Saud đăng tải.

Theo AutoEvolution, bức ảnh được cho là chụp từ tháng 6 tại một sự kiện tổ chức ở Pháp và tới giờ mới được đăng tải.

Được biết, trong garage của vị Hoàng tử Badr bin Saud còn có sự xuất hiện của hai siêu phẩm của thương hiệu xe hơi Ý, bao gồm Bugatti Chiron và Bugatti Vision GT Concept.

Dù vậy, chỉ tới khi người trong cuộc lên tiếng xác nhận hoặc tới khi xe được bàn giao vào 2022, ta mới biết được ai là chủ nhân đích thực của siêu xe đắt nhất thế giới này.

Cristiano Ronaldo

Siêu xe 440 tỷ Bugatti La Voatio Noire sở hữu dáng vẻ cực kỳ ấn tượng với đầu xe hầm hố.

Cristiano Ronaldo

La Voiture Noire trang bị động cơ W18, dung tích 8.0L.

Siêu xe 440 tỷ Bugatti La Voatio Noire sở hữu dáng vẻ cực kỳ ấn tượng với đầu xe hầm hố, kết hợp bộ mâm với các nan xoáy màu bạc, đèn hậu LED nằm ngang hết đuôi xe và tới 6 ống xả ấn tượng.

La Voiture Noire trang bị động cơ W18, dung tích 8.0L cũng được sử dụng trên Chiron, sản sinh công suất 1.500 mã lực và mô men xoắn cực đại 1.600 Nm tương tự người anh em Chiron. Siêu xe 19 triệu USD được trang bị hộp số ly hợp kép 7 cấp và dẫn động 4 bánh.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất