Giả đóng phim Hollywood, 4 cậu nhóc làm hỏng hơn 20 siêu xe trị giá 23 tỷ đồng

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Trong những bộ phim Hollywood, các phân đoạn đâm, phá xe của nhau luôn có sức hút mãnh liệt với người xem. Mới đây, một đám trẻ con đã tái hiện lại điều này trong bãi đỗ của đại lý siêu xe CarMax ở Houston (bang Texas).

Cụ thể, vào ngày 7/1 vừa qua cảnh sát hạt Harris, bang Texas, Mỹ đã nhận được cuộc gọi của người dân địa phương về một vụ đột nhập trái phép tại đại lý siêu xe CarMax.

Khi có mặt tại hiện, các sĩ quan cảnh sát đã phát hiện hơn 20 chiếc xe thể thao và siêu xe có giá trị cao như Dodge Challenger Scat Pack, Chevrolet Corvette Z6, Ford Mustang GT, Porsche 911 hay Jaguar XE bị móp méo và hư hại nghiêm trọng.

Siêu xe Porsche 911 màu đỏ bị móp phần đầu.

Rất nhanh sau đó, cảnh sát cũng tóm được những hung thủ nhí khi đang cố gắng chạy trốn khỏi hiện trường.

Theo đó, 4 cậu nhóc trong khu vực đã lẻn được vào bên trong đại lý và tìm được nơi để chìa khóa số xe nói trên. Ngay khi có được chìa, các cậu bé đã tái hiện những cảnh quay đụng xe và điều khiến toàn khu vực bị kinh động do quá ồn.

Chevrolet Corvette Z06 bị trầy xước nặng, gãy gương chiếu hậu.

Theo ông Mark Herman, sĩ quan cảnh sát phụ trách sự việc cho biết, đây là vụ phá hoại ô tô nghiêm trọng nhất tại hạt Harris trong nhiều năm qua. Hình phạt cho 4 cậu nhóc ở độ tuổi từ 14 tới 16 là chuyển đến Trung tâm cải tạo thanh thiếu niên tại hạt Harris để chờ xét xử

Hiện, công ty bảo hiểm cho đại lý CarMax thông báo rằng họ chấp nhận chi trả cho sự việc này. Tuy nhiên, gia đình của 4 cậu nhóc cũng sẽ phải đền bù một khoản tiền không hề nhỏ trong con số tổng gần 1 triệu USD thiệt hại nói trên.

Chiếc Ford Mustang màu đỏ bị hư hại nặng, toạc đầu và nắp ca-pô gãy gập.

Honda Acura màu đỏ bị đâm bung cả túi khí, móp lõm cửa trước bên phải.

Cửa sau bên trái của xe Acura cũng móp nặng.

Dodge Challenger màu xanh bị mất luôn cản trước.

Jaguar XE màu trắng bị móp phần cửa trước xe.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất