Đội hình 'xế hộp' trong mơ nếu có một kì World Cup dành cho xe hơi

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Nếu thật sự có một kỳ World Cup dành cho xế hộp, đây sẽ là một đội bóng ô tô đáng gờm bao gồm những siêu xe tên tuổi của làng xe hơi thế giới.

Sau 4 năm chờ đợi, cuối cùng người hâm mộ quả bóng tròn trên khắp hành tinh lại có thể theo dõi những trận bóng đỉnh cao từ sự kiện thể thao được trông đợi nhất trên thế giới - World Cup 2018. Không chỉ quy tụ những danh thủ nổi tiếng như Cristiano Ronaldo, Mohamed Salah, Neymar, World Cup 2018 còn là nơi tranh tài của những đội bóng tài năng, những người sẵn sàng chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo dân tộc. Nếu thật sự có một kỳ ô tô World Cup, đây sẽ là một đội bóng ô tô đáng gờm bao gồm những tên tuổi nổi tiếng của làng xe hơi thế giới.

Mercedes-AMG G 63 - Thủ môn

Những gì mà một đội bóng cần nhất ở người đứng chắn khung thành chính là dữ dội nhưng đáng tin cậy, một đôi tay nhanh nhạy nhưng không thiếu sự an toàn. Trong giới xe hơi, có lẽ cái tên phù hợp cho chức vị này nhất chính là Mercedes-AMG G 63. Xế sang của thương hiệu Đức có ngoại hình đủ lớn để bảo vệ khung thành, chưa kể khối động cơ V8 cho công suất 563 mã lực còn khiến Mercedes-AMG G 63 trở thành một Sweeper-Keeper (những thủ môn có khả năng tham gia hỗ trợ phòng ngự) hoàn hảo.

Jeep Wrangler - Trung vệ

Để ngăn chặn đối phương ghi bàn, các cầu thủ chơi ở vị trí phòng ngự phải tạo ra một hàng phòng thủ vững chắc và gần như không thể xuyên thủng. Với ngoại hình hầm hố cùng động cơ mạnh mẽ, Jeep Wranger có thể khiến đối phương lo sợ và chẳng dám ho.

Land Rover Defender - Hậu vệ

Cùng chơi ở vị trí phòng ngự là Land Rover Defender. Với hệ truyền động 4 bánh, Land Rover Defender đích thị được sinh ra là dành cho vị trí hậu vệ. Mẫu xe sang của Anh hội tụ đủ hai yếu tố mà một hậu vệ đỉnh cao cần có, đó là sự vững vàng và khiến người khác tin cậy.

Mini Cooper S - Hậu vệ phải

Đừng quá bất ngờ khi Mini Cooper S của thương hiệu xe Anh đảm nhận vị trí này. Hậu vệ cánh phải là thành viên chủ chốt trong hàng phòng thủ của đội bóng. Ngoài việc nhanh chóng cản phá đối phương, họ còn phải đảm nhận trọng trách tham gia tấn công đối phương với những pha tạt bóng chuẩn xác. Với tốc độ nhanh nhạy Mini Cooper S có thể khiến đội đối phương phải trở nên lo lắng.

Ford F-150 Raptor - Hậu vệ trái

Trong danh sách này còn có một mẫu xe cơ bắp khác là Ford F-150 Raptor. Không chỉ phá thủng hàng phòng ngự của đối phương dễ dàng nhờ ngoại hình bề thế, khối động cơ của tăng áp kép V6 sản sinh công suất 450 mã lực của xe còn khiến nó có thể đẩy lùi những kẻ nhòm ngó sân nhà.

Jaguar F-Pace SVR - Tiền vệ phòng ngự 

Trách nhiệm chính của tiền vệ phòng ngự là gây khó cho những kẻ tấn công. Không những thế, họ cũng có trách nhiệm phản công khi có cơ hội. Phù hợp với trọng trách này nhất là một chiếc SUV có khả năng di chuyển mượt mà - Jaguar F-Pace SVR chính là một mẫu xe như thế. Với khối động cơ V8 sản sinh công suất 550 mã lực, Jaguar F-Pace SVR có thể dễ dàng vượt qua đối thủ trong những đấu đối đầu.

Porsche 911 GT3 RS và BMW M3 - Tiền vệ trung tâm

Tiền vệ trung tâm là những người luôn ở trong trạng thái sẵn sàng tấn công. Với đôi chân có tốc độ ánh sáng nhưng không kém phần chính xác, tiền vệ trung tâm luôn có những đường chuyền bóng điêu luyện và vô cùng mềm mại. Với khối động cơ sản sinh công suất 500 mã lực kết hợp cùng hệ thống khung gầm được điều chỉnh đem lại độ chính xác tối đa, Porsche 911 GT3 RS là dòng xe được nghĩ đến cho vị trí này đầu tiên.

Ngoài Porsche 911 GT3 RS, chiếc W3 của thương hiệu xe sang Đức BMW cũng hội đủ yếu tố 3 yếu tố mà bất kỳ tiền vệ trung tâm nào cũng cần có để xuyên thủng đội hình của phe đối thủ, đó là linh hoạt, mạnh mẽ và nhanh nhẹn.

Ariel Atom V8 - Tiền đạo trái

Mặc dù có ngoại hình thấp bé nhưng Ariel Atom V8 lại ghi điểm ở khả năng nhanh nhẹn. Với tốc độ nhanh chóng của mình, Ariel Atom V8 có thể khiến đối phương phải thủng lưới liên tục, tương tự như cái cách tiền đạo nổi tiếng Lionel Messi phá thủng hàng phòng thủ đối phương.

Nissan GT-R - Tiền đạo phải

Ở phía bên phải, tiền đạo giữ vị trí này phải là một người có kinh nghiệm lâu năm, và Nissan GT-R chính là lựa chọn phù hợp nhất. Mặc dù đã ra mắt từ cuối năm 2007, tuy nhiên Nissan GT-R vẫn có thể bắt kịp các siêu xe khác về khả năng vận hành.

Ferrari 488 Pista - Tiền đạo

Những tố chất mà đội bóng cần ở một người tiền đạo đó là một cái đầu lạnh, luôn biết mình là ai, nhanh nhẹn và cực kỳ chính xác. Trong giới siêu xe, không dòng xe nào khác phù hợp với vị trí này bằng “siêu ngựa” Ferrari 488 Pista. Siêu xe có đầy đủ tố chất để trở thành một Cristiano Ronaldo của làng siêu xe thế giới.

Lamborghini Urus - Huấn luyện viên

Người dẫn dắt một đội bóng phải là một người cực kỳ mạnh mẽ, nhạy bén, phong cách và sở hữu giọng nói với âm vực cao. Siêu bò Lamborghini Urus hội đủ yếu tố để làm một huấn luyện viên trong làng xe hơi thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất