Sướng như Đoàn Văn Hậu: Được CLB Hà Lan cấp riêng xe sang Volkswagen Passat

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Ngay khi vừa đến Hà Lan, Văn Hậu được đã được CLB SC Heerenveen cấp cho chiếc xe sang Volkswagen Passat để tiện sử dụng trong cuộc sống cá nhân.

Hôm qua (17/9), tuyển thủ quốc gia Việt Nam Đoàn Văn Hậu đã có mặt tại Hà Lan để chuẩn bị cho những ngày tập luyện và thi đấu đầu tiên tại câu lạc bộ mới.

Đặc biệt, ngay khi vừa đến Hà Lan, Văn Hậu được CLB SC Heerenveen cấp cho một chiếc ô tô riêng để tiện sử dụng trong cuộc sống cá nhân. Điều này khiến anh vô cùng háo hức.

Trên Facebook cá nhân, người chú của Văn Hậu vừa chia sẻ một số hình ảnh của anh chàng khi đến đội bóng mới. Trong đó nổi bật là hình ảnh Văn Hậu hào hứng bên cạnh chiếc xe sang trọng của riêng mình.

Đoàn Văn Hậu

Đoàn Văn Hậu bên cạnh chiếc xe được CLB Heerenveen cấp. (Ảnh: Nguyễn Đắc Văn)

Đoàn Văn Hậu

Chiếc Volkswagen Passat mà câu lạc bộ Heerenveen cấp cho Văn Hậu cũng có giá không hề rẻ tại châu Âu. (Ảnh: Nguyễn Đắc Văn)

Chiếc xe Volkswagen Passat là dòng xe khá phổ biến tại châu Âu và có giá trị khoảng 41.000 Euro tại Hà Lan (tương đương 1,055 tỷ đồng). Tại Việt Nam, mẫu xe này hiện đang được phân phối chính hãng với giá bán từ 1,266 tỷ đồng cho bản thấp nhất và gần 1,5 tỷ đồng cho bản cao cấp nhất.

Về mặt thiết kế, Passat nổi bật với lưới tản nhiệt 4 nan ngang nối hai cụm đèn pha cùng logo lớn nằm ở chính giữa. Đèn pha sử dụng công nghệ LED đi kèm đèn định vị và đèn xi-nhan. Đèn sương mù sử dụng bóng Halogen đặt thấp. Mâm xe hợp kim kích thước 18 inch, gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp đèn xi-nhan. Phần đuôi xe được thiết kế hài hòa với đèn hậu sử dụng công nghệ LED, cụm ống xả kép đặt bên trái.

Đoàn Văn Hậu

Passat nổi bật với lưới tản nhiệt 4 nan ngang nối hai cụm đèn pha cùng logo lớn nằm ở chính giữa. (Ảnh: Volkswagen USA)

Đoàn Văn Hậu

Phần đuôi xe được thiết kế hài hòa với đèn hậu sử dụng công nghệ LED, cụm ống xả kép đặt bên trái. (Ảnh: Volkswagen USA)

Ở phần nội thất, Volkswagen Passat trang bị ghế thể thao bọc da cao cấp, đi kèm chức năng chỉnh điện đa hướng, nhớ vị trí và massage (chỉ dành cho người lái). Khoang hành khách phía sau với không gian rộng rãi. Cửa gió điều hòa để người ngồi phía sau có thể điều chỉnh độc lập với khoang lái. Tựa tay và nhiều chỗ để vật dụng cốc chén. Đặc biệt hàng ghế sau có chức năng sưởi ấm rất tiện lợi.

Đoàn Văn Hậu

Volkswagen Passat trang bị ghế thể thao bọc da cao cấp. (Ảnh: Volkswagen USA)

Volkswagen Passat phiên bản BlueMotion đang bán tại Việt Nam được trang bị khối động cơ xăng tăng áp TSI Bluemotion 1.8L, 4 xy-lanh, 8 kim phun sản sinh công suất tối đa 180 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm kết hợp với hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép DSG.

Đoàn Văn Hậu

Mâm xe hợp kim kích thước 18 inch. (Ảnh: Volkswagen USA)

Về tính năng an toàn, Volkswagen Passat Blue Motion trang bị các tính năng an toàn như chống bó cứng phanh ABS, chống trượt, kiểm soát độ bám đường, ổn định thân xe điện tử, hệ thống túi khí trước, túi khí rèm và túi khí bên sườn. Một số hệ thống hỗ trợ người lái cao cấp khác như kiểm soát hành trình, đỗ xe bán tự động… cũng trang bị kèm theo xe.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất