Dàn xe khủng từng được dùng trong loạt phim 'bom tấn' Fast & Furious đang được mang ra đấu giá

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Mới đây, dàn xe đình đám từng góp mặt trong bom tấn Fast & Furious đã được công ty chủ quản quyết định mang ra đấu giá trên một website và sẽ kết thúc vào cuối tháng này.

Được biết, trước đó Universal đã tổ chức world tour để mang thương hiệu Fast & Furious và dàn siêu xe đình đám đến gần hơn với người hâm mộ. Tuy nhiên, do tình trạng ế vé và không được chào đón như mong đợi, world tour này đã bị hủy bỏ vào mùa hè vừa qua.

Trong những siêu xe được mang ra đấu giá có chiếc “Flipcar”, siêu xe khủng long từng góp mặt trong phân cản dùng để lật úp những chiếc xe khác trong Fast & Furious 6. Xe được trang bị động cơ V8 LS6 của Chevrolet kết hợp cùng hộp số tự động 3 cấp và hệ thống lái cả bốn bánh xe. Chiếc xe được đem ra đấu giá có giá khởi điểm ở mức 12.300 USD.

Bên cạnh đó, còn chiếc Nissan 350Z đã từng góp mặt trong phầnThe Fast anh the Furious: Tokyo Drift. Đây cũng là siêu xe khủng từng khiến không ít fan hâm mộ loạt phim F&F phải trầm trồ vì độ chất. Xe sở hữu động cơ V8 6,2 lít, hộp số tuần tự 6 cấp, hệ thống treo tùy chỉnh. Nissan 350Z có giá khởi điểm từ 26.000 USD.

Chiếc xe cuối cùng được sử dụng trong series phim đình đám có mặt trong danh sách đấu giá này là chiếc Lamborghini Murcielago, từng góp mặt trong phần The Fate of the Furious. Lamborghini Murcielago này được trang bị động cơ V6 của Jaguar, hộp số truyền trục của Porsche Boxster. Xe có giá khởi điểm bằng với chiếc Nissan 350Z là 26.000 USD.

Ngoài ra, còn có nhiều mẫu xe độ khác được mang ra bán đấu giá. Chúng đều thuộc sở hữu của đội ngũ của Dennis Mccarthy, người đã cùng đội ngũ ngày làm những chiếc xe phục vụ cho Fast and Furious từ năm 2006.

Trong đó, bao gồm những chiếc xe đặc biệt như Ice Charger góp mặt trong phần 8, Toyota Supra Targa cố tài tử Paul Walker lái ở phần phim đầu tiên cũng như những chiếc xe khác như Mazda RX-7, Honda S2000 và Nissan GT-R được bao phủ bởi đèn LED. Tất cả những chiếc xe này đều đã được độ và không được cấp phép di chuyển trên phố.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất