Cristiano Ronaldo tặng đấng sinh thành xế sang tiền tỷ nhân 'Ngày của mẹ'

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Ronaldo được biết đến như một người đàn ông giàu tình cảm và luôn hướng về gia đình. Với anh, mẹ là người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời.

Daily Mail đưa tin, siêu sao đang khoác áo Juventus - Cristiano Ronaldo đã tặng món quà bất ngờ cho mẹ mình là bà Dolores Aveiro nhân dịp Mother’s Day (Ngày của mẹ).

Theo đó, món quà giá trị mà siêu cầu thủ người Bồ Đào Nha tặng cho mẹ của mình mới đây là một chiếc xế sang trị giá 100.000 Euro (khoảng 2,5 tỉ đồng). Nguồn tin từ tờ AS cho biết, chiếc xế sang này thuộc thương hiệu xe Đức Mercedes-Benz dòng GLC Coupe.

Mẹ siêu cầu thủ Ronaldo khoe món quà bất ngờ từ con trai nhân dịp “Ngày của Mẹ”. (Ảnh: FBNV)

Được biết, tại Bồ Đào Nha, “Ngày của mẹ” diễn ra vào Chủ nhật đầu tiên của tháng 5, khác với ở Anh là đầu tháng 3. Ngoài món quà trị giá hơn 2,5 tỷ đồng, siêu sao người Bồ Đào Nha cũng đã gửi lời chúc tới bà Maria Dolores và cô bạn gái Georgina Rodriguez trên trang mạng xã hội của mình.

“Chúc mừng ngày của mẹ, hai người phụ nữ đặc biệt của cuộc đời tôi”, CR7 chia sẻ trên Instagram.

Trước món quà và tấm lòng hiếu thảo từ con trai, bà Aveiro có chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh đứng bên xế hộp mới. Bà viết: “Cám ơn những đứa con của tôi vì món quà. Chúc mừng tất cả các bà mẹ trên thế giới”.

Với Ronaldo, mẹ anh là người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời. (Ảnh: Getty)

Đây không phải lần đầu tiên Ronaldo tặng xe cho mẹ của mình. Trước đó, chân sút thuộc biên chế Juventus từng mua chiếc Porsche Boxster trị giá hơn 60.000 Euro để gửi đến bà Aveiro.

Cristiano Ronaldo được biết đến là một cầu thủ rất hiếu thuận với mẹ của mình. Hôm 3/3 vừa qua, ngay khi hay tin bà Dolores Aveiro bị đột quỵ và phải nhập viện, CR7 đã tức tốc đáp chuyên cơ trở về Madeira. Chỉ khi chứng kiến mẹ của mình qua cơn nguy kịch, siêu sao 35 tuổi mới quay lại Torino tiếp tục chinh chiến cùng các đồng đội.

Trong những bài phỏng vấn, Ronaldo từng hơn một lần nhắc đến mẹ Dolores với lòng tôn kính tuyệt đối. (Ảnh: Getty)

Người mẹ đóng vai trò rất lớn trong sự nghiệp của Ronaldo. (Ảnh: Getty)

Trung tuần tháng 3, Ronaldo cũng không bận tâm ăn mừng cột mốc trận đấu thứ 1.000 trong sự nghiệp và chiến thắng 2-0 của Juventus trước đối thủ cạnh tranh Inter Milan, anh đã vội vã sắp xếp đồ đạc ra sân bay. Ngôi sao người Bồ Đào Nha cùng cả gia đình lên đường về quê để chăm sóc cho mẹ của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất