Sau tất cả, Cristiano Ronaldo không phải là chủ nhân của siêu xe Bugatti La Voiture Noire

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Đại diện của Ronaldo cho biết, Cristiano Ronaldo không hề mua chiếc xe đắt giá nhất thế giới Bugatti La Voiture Noire.

Những ngày qua, hàng loạt tờ báo quốc tế đã đồng loạt đưa tin Cristiano Ronaldo đã mua đứt chiếc xe đắt nhất thế giới Bugatti La Voiture Noire với mức giá hi số tiền 16,7 triệu Euro (khoảng 437 tỷ đồng).

Cristiano Ronaldo phủ nhận mua siêu xe Bugatti La Voiture Noire

Cristiano Ronaldo đã phủ nhận tin đồn mua đứt chiếc xe đắt nhất thế giới Bugatti La Voiture Noire.

Tuy nhiên, đáng tiếc là có vẻ như đây chỉ là tin đồn không có căn cứ. Người đại diện của chân sút 34 tuổi đã chính thức lên tiếng khẳng định với tạp chí TMZ. “Tin đồn này hoàn toàn không đúng sự thật. Cậu ấy (Cristiano Ronaldo) không hề mua chiếc xe đắt giá đó”, đại diện của Ronaldo cho biết.

Ngay sau đó, giám đốc truyền thông của Bugatti, Tim Bravo cũng đăng tải bài viết trên Instagram cá nhân của mình:

“Những ngày qua, tôi cảm thấy mình như phát ngôn viên của Cristiano Ronaldo hơn là giám đốc truyền thông của Bugatti. Tôi đã nhận được hàng tá cuộc gọi và email hỏi về tin đồn này có đúng sự thật hay không. Tiện đây, tôi xin khẳng định, dù mọi người có hỏi bao nhiêu lần đi nữa đi nữa, thì chúng tôi cũng không bình luận về những vấn đề này, đặc biệt là những thông tin liên quan đến khách hàng. Chúng tôi tôn trọng sự riêng tư của họ. Việc quyết định công khai hay không phụ thuộc vào khách hàng chứ không phải chúng tôi. Do đó, tôi không thể phủ nhận hay xác nhận tin đồn này”.

Cristiano Ronaldo phủ nhận mua siêu xe Bugatti La Voiture Noire

Bugatti La Voiture Noire là một trong những siêu xe đắt giá nhất thế giới.

Hiện vẫn chưa rõ ai thực sự là chủ nhân của chiếc siêu xe Bugatti La Voiture Noire có một không hai trên thế giới. Trong buổi ra mắt Bugatti La Voiture Noire tại triển lãm Ô tô Geneva 2019, thương hiệu Pháp chỉ tiết lộ chủ nhân của chiếc siêu xe này là “một tín đồ của Bugatti”.

Dù không bỏ tiền mua siêu phẩm Bugatti La Voiture Noire, nhưng Cristiano Ronaldo vẫn sở hữu trong tay 2 chiếc siêu xe hiệu Bugatti khác là Veyron Grand Sport Vitesse và Chiron. Bên cạnh đó, tiền đạo người Bồ Đào Nha này còn sưu tập hàng loạt chiếc xế hộp tiền tỷ khác như Rolls-Royce Phantom, Ferrari 599 GTO, Lamborghini Aventador LP700-4, Aston Martin DB9, McLaren 12C, Bentley Continental GTC Speed, Rolls-Royce Cullinan hay Ferrari F12tdf.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất