Cộng đồng mạng phấn khích trước siêu mô tô độc lạ Tron Light Cycle lăn bánh tại Việt Nam

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Thiết kế của chiếc Tron Light Cycle khác hoàn toàn so với những mẫu mô tô 2 bánh thường thấy trên đường phố.

Mới đây, cộng đồng mạng lại được dịp bất ngờ khi siêu mô tô Tron Light Cycle bỗng xuất hiện trên đường phố Việt Nam.

Siêu mô tô này sở hữu thiết kế nguyên bản của chiếc Tron Light Cycle, từng xuất hiện trong bộ phim Tron Legacy vào năm 1982 và được nâng cấp trong phần tiếp theo của phim này vào năm 2010. Dĩ nhiên, chiếc xe thật không thể di chuyển nhanh như trong phim, nhưng bù lại thì có thiết kế giống hệt với chiếc xe xuất hiện trong phim ảnh.

Siêu mô tô Tron Light Cycle 2,7 tỷ đồng về Việt Nam, xuất hiện ở Hà Nội. (Ảnh: Thể Thao 247)

Tron Light Cycle có thiết kế khá cồng kềnh và chỉ có một ghế ngồi. Xe sử dụng hai bánh xe Hubless nhờ vào kỹ thuật của Franco Sbarro, mang đến cảm giác viễn tưởng vì không xuất hiện mâm hay nan hoa như thường thấy. Siêu mô tô này sử dụng pin lithium-ion, vận hành bằng một mô-tơ điện 96V.

Được biết, siêu mô tô này thuộc quyền sở hữu của Đức “Tào Phớ” - một biker tiếng tăm miền Bắc thuộc cộng đồng Vietgangz brotherhood. Trước đó, đã từng có thông tin đại gai Phúc XO sẽ sở hữu siêu xe Tron Light Cycle đầu tiên Việt Nam, nhưng cuối cùng biker Đức Tào Phớ mới là người chạy siêu mô tô này đầu tiên tại Hà Nội.

Thiết kế của chiếc Tron Light Cycle khác hoàn toàn so với những mẫu mô tô 2 bánh thường thấy trên đường phố. (Ảnh: Thể Thao 247)

Một nguồn tin cho biết, biker đình đám này đã phải bỏ ra số tiền khoảng 2,7 tỷ đồng để đem chiếc siêu mô tô độc đáo này về Việt Nam. Đức Tào Phớ (tên thật Trần Quang Đức) là một biker trẻ tuổi nhưng được đa số giới mộ xe Việt Nam biết tới. Ngoài ra, biker này còn sở hữu bộ sưu tập những mẫu mô tô phân khối lớn độc nhất vô nhị tại Việt Nam.

Siêu mô tô này sử dụng pin lithium-ion, vận hành bằng một mô-tơ điện 96V. (Ảnh: Thể Thao 247 )

Dự kiến, sau tay chơi Đức “Tào Phớ”, đại gia Phúc XO cũng sẽ mang 2 chiếc Tron Light Cycle về Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất