Chủ tịch Trung Nguyên tiếp tục chi tiền độ khủng Mercedes-Benz G63 AMG

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Siêu khủng long Mercedes-Benz G63 AMG lại được chủ tịch Trung Nguyên tiếp tục độ khoang nội thất theo phong cách siêu sang trọng.

Trước hành trình siêu xe và xe siêu sang năm 2018, ông chủ Trung Nguyên - Đặng Lê Nguyên Vũ đã độ “khủng long” Mercedes-Benz G63 AMG theo phong cách dã ngoại. Chiếc SUV hầm hố có thêm một thùng lớn trên nóc, chính là lều di động chuyên dụng đến từ thương hiệu iKamper. Bộ lều này được gắn lên giá nóc ARB hàng hiệu, kết hợp LED trợ sáng ban đêm RIGID Adapt.

Mới đây, siêu khủng long Mercedes-Benz G63 AMG lại được đại gia cà phê tiếp tục độ khoang nội thất theo phong cách siêu sang trọng.

Cụ thể, qua những hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, có thể thấy hàng ghế thứ hai của siêu xe địa hình G63 này đã được thay thế bằng một chiếc ghế duy nhất đặt chính giữa.

Mercedes-AMG G63 của Chủ tịch Trung Nguyên

Chiếc ghế đơn bọc da trắng điểm xuyết viền đen thể hiện sự giản sự nhưng sang trọng. (Ảnh: Internet)

Mercedes-AMG G63 của Chủ tịch Trung Nguyên

Ở phía bên phải ghế là các nút điều khiển vật lý. (Ảnh: Internet)

Không chỉ vậy, bên trái của hàng ghế còn thêm sự xuất hiện của một máy pha cà phê nhằm phục vụ nhu cầu của chủ nhân.

Mercedes-AMG G63 của Chủ tịch Trung Nguyên

Máy pha cà phê cũng xuất hiện trên Mercedes-AMG G63 của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. (Ảnh: Internet)

Hiện chưa rõ tổng chi phí để có thể độ lại toàn bộ khoang phía sau của chiếc Mercedes-AMG G63 này. Tuy nhiên chắc chắn con số là không hề nhỏ.

Chiếc Mercedes-Benz G63 AMG này của ông chủ Trung Nguyên được coi là vua địa hình khi sở hữu động cơ V8 dung tích 5,5 lít, công suất 544 mã lực và mô-men xoắn 760 Nm, kết hợp hộp số tự động 7 cấp. Mercedes-AMG G63 có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,4 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 210 km/h. Ngoài ra, xe cũng được trang bị nhiều công nghệ hỗ trợ offroad và khả năng trèo đèo lội suối.

Trong giới mộ xe, ông Đặng Lê Nguyên Vũ được xem là tay chơi siêu xe thuộc vào hàng ‘khủng’ nhất khi sở hữu nhiều siêu xe, xe sang nhất Việt Nam. Tuy sở hữu rất nhiều siêu xe thuộc hàng độc nhất vô nhị nhưng vị đại gia phố núi này lại chỉ thích những tông màu khá cơ bản và đơn giản như trắng, bạc, xám và màu đen. Thậm chí, giới mộ xe còn truyền tai nhau rằng, chiếc siêu xe, siêu sang nào tại Sài Gòn bất ngờ đổi màu trắng-đen hoặc xám là có nghĩa đã thuộc sở hữu của vị đại gia này.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất