Choáng ngợp với dàn xe sang Rolls-Royce, Mercedes-Maybach trong đám cưới của Bảo Thy

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Dàn xe rước dâu trong đám cưới của Bảo Thy có sự xuất hiện của hàng loạt xe sang từ Rolls-Royce, Mercedes-Benz, Volkswagen, Lexus,... có giá trị không dưới 50 tỷ đồng.

Sáng 15/11, hôn lễ Bảo Thy và doanh nhân Phan Lĩnh đã chính thức diễn ra tại một nhà thờ tại quận 7. Cặp đôi chủ trương tổ chức mọi thứ khép kín và ấm cúng trong không khí gia đình nên bố trí lực lượng vệ sĩ khá dày đặc, hạn chế truyền thông ở mức tối đa.

Dù hôn lễ của cô dâu Bảo Thy và chú rể doanh nhân Phan Lĩnh diễn ra khá kín tiếng nhưng vẫn khiến người hâm mộ trầm trồ vì độ chịu chi của cô dâu chú rể. Dễ nhận thấy nhất là dàn xe rước dâu của doanh nhân Phan Lĩnh có sự xuất hiện của hàng loạt xe sang từ Rolls-Royce, Mercedes-Benz, Volkswagen, Lexus,… có giá trị không dưới 50 tỷ đồng.

đám cưới Bảo Thy

Dẫn đầu đoàn xe rước dâu là xe sang Mercedes-Maybach S600 có giá hơn 14 tỷ đồng.

đám cưới Bảo Thy

Chiếc Mercedes-Maybach S600 được trang trí thêm hoa màu trắng đơn giản nhưng vô cùng sang trọng. (Ảnh: Lê Huy)

đám cưới Bảo Thy

Mercedes-Maybach S600 mang biển số xe siêu đẹp “51F-989.99”. Theo quan niệm của phương Đông, Số 9 tượng trưng cho sự trường cửu, uy quyền và sự mạnh mẽ, còn số 8 theo tiếng Hán chính là “Bát”. Tuy nhiên, “Bát” ở đây không phải thất bát, mà được hiểu theo nghĩa là Phát: phát tài, phát lộc. (Ảnh: Lê Huy)

đám cưới Bảo Thy

Một chiếc xe sang khác trong đoàn xe rước dâu của chú rể Phan Lĩnh là chiếc Rolls-Royce Ghost Series I. Chiếc xe sang này có giá khoảng 25 tỷ đồng. (Ảnh: AutoPro)

đám cưới Bảo Thy

Tiếp theo là cặp đôi Mercedes-Benz S450L (trắng) và S450L Luxury (đen) có tổng trị giá gần 10 tỷ đồng. (Ảnh: AutoPro)

đám cưới Bảo Thy

Các xe trong đoàn rước dâu của chú rể đều được gắn chữ hỷ màu vàng. Xe sang Lexus LX570 màu đen cũng nổi bật không kém trong dàn xe rước dâu của chú rể Phan Lĩnh. Lexus LX570 có giá khoảng 8,5 tỷ đồng tại Việt Nam. (Ảnh: AutoPro)

đám cưới Bảo Thy

Bên cạnh đó là sự xuất hiện của Lexus GX460 Luxury. Xe sang này có giá hơn 6 tỷ tại Việt Nam. (Ảnh: Zing)

đám cưới Bảo Thy

Xe sang Range Rover màu đen có giá dao động từ 8,5 - 11,5 tỷ đồng. (Ảnh: Zing)

đám cưới Bảo Thy

Xe sang Volkswagen màu trắng. (Ảnh: Zing)

đám cưới Bảo Thy

An ninh được thắt chặt tối đa với dàn bảo vệ hùng hậu, không cho báo chí truyền thông tác nghiệp với mong muốn hôn lễ được diễn ra trong không gian trang trọng, riêng tư như chia sẻ trước đó của nữ ca sỹ Bảo Thy. (Ảnh: Lê Huy)

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất