Chả cần khách sạn, phượt thủ vẫn có thể nghỉ ngơi thoải mái với phụ kiện độc đáo này

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Đi du lịch là một trong những điều tuyệt nhất trong cuộc sống này, chỉ trừ một vài điều phiền phức như bạn phải đặt trước chỗ ở hay chuẩn bị ti tỉ những thứ khác. Trong trường hợp bạn đi du lịch khám phá, việc tìm thấy một chốn nghỉ chân ở những nơi hoang vu cũng là một vấn đề đau đầu nhức óc.

Để các phượt thủ có thể nghỉ ngơi thoải mái trong suốt chuyến hành trình mà không phải bận tâm về nơi ở, một hãng sản xuất phụ kiện xe hơi tại Mỹ đã ra mắt sản phẩm đặc biệt có tên gọi là Hitch Hotel.

Theo nhà sản xuất, Hitch Hotel được xem như nhà di động có thể thay đổi kích cỡ đầu tiên trên thế giới. Nhờ đặc điểm nhỏ gọn và lợi thế không có bánh xe, Hitch Hotel có thể dễ dàng được người lái đặt phía sau xe mà không phải bị tuýp còi vì phạm luật giao thông.

Với thể tích khi gập gọn lại là 1.700 lít, người lái có thừa chỗ trống để mang thêm 3 chiếc xe đạp phổ thông bằng cách để bên trong nó. Bên cạnh đó, phụ kiện này cũng có khung thân được thiết kế không thấm và không lọt nước do đó người dùng cũng không cần lo ngại trời mưa.

Khi mở rộng hết cỡ, Hitch Hotel có kích dài gần 2,2 m và đạt thể tích hơn gấp đôi trạng thái bình thường với hơn 3.800 lít, kích thước này tương ứng với căn phòng đủ cho 3 người ở.

Hệ thống chân đỡ bên dưới được thiết kế đặc biệt giúp thân Hitch Hotel không bị biến dạng khi chở nặng. Khung thân được cấu thành từ nhôm T6 và sợi thủy tinh trọng lượng nhẹ vừa bền vừa giúp xe kéo đi dễ dàng - ngay cả một chiếc Mini Cooper cũng thừa sức tải Hitch Hotel mà không gặp khó khăn. Nếu cần, người dùng cũng có thể lắp bánh xe cho Hitch Hotel cho dễ chở.

Với phiên bản tiêu chuẩn, khách sạn di động này trang bị một cửa thông gió, 2 cửa sổ, một cổng USB và giắc cắm điện 12V. Sắp tới, nhà sản xuất sẽ cung cấp cho người dùng các tuỳ chọn khác như hệ thống chiếu sáng, máy lạnh cũng như nguồn năng lượng dự phòng.

Ở thời điểm hiện tại, một khách sạn di động Hitch Hotel có mức giá khởi điểm là 3.500 USD (khoảng 82 triệu đồng).

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất