Cầu thủ Brunei đối đầu U22 Việt Nam khiến dân mạng 'phát hờn' vì quá giàu: Sở hữu hơn 2.300 ô tô, 8 máy bay Boeing

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Cư dân mạng Việt Nam đang dành không ít sự ngưỡng mộ và "phát hờn" dành cho Faiq Bolkiah, tiền đạo người Brunei có mặt trong trận đấu hôm nay với U22 Việt Nam, vì quá giàu.

Vào lúc 15h hôm nay, Đội tuyển U22 Việt Nam sẽ có trận ra quân tại SEA Games 30 gặp Đội tuyển U22 Brunei. Trước khi trận đấu đầu tiên tại vòng bảng SEA Games 30 của tuyển Việt Nam chính thức diễn ra, cư dân mạng hiện đang dành sự quan tâm không hề nhỏ đến cầu thủ U22 Brunei với khối tài sản kếch xù.

Cụ thể, trước khi thời điểm bóng lăn, cư dân mạng Việt Nam đang dành không ít sự ngưỡng mộ và “phát hờn” dành cho Faiq Bolkiah, tiền đạo người Brunei có mặt trong trận đấu hôm nay.

Cầu thủ Brunei Faiq Bolkiah

Cư dân mạng Việt Nam dành không ít sự ngưỡng mộ và “phát hờn” dành cho Faiq Bolkiah, tiền đạo người Brunei có mặt trong đấu hôm nay vì quá giàu. (Ảnh chụp màn hình)

Faiq Bolkiah, sinh năm 1998 và là thành viên Hoàng tộc Brunei. Cha của cầu thủ này là Jefri Bolkiah, em trai của Quốc vương Brunei.

Gia đình của Faiq Bolkiah sở hữu khối tài sản trị giá 15 tỷ bảng Anh (461 nghìn tỷ đồng), và hàng loạt những tài sản có giá trị siêu khủng như 2.300 ô tô, 8 máy bay boeing, 5 chiếc du thuyền cùng 500 ngôi nhà và các tòa cung điện.

Nếu thử làm một phép tính về khối tài sản mà cầu thủ này đang sở hữu với những tên tuổi hàng đầu hiện nay của làng bóng đá như Cristiano Ronaldo hay Messi, kết quả là số gia sản này gấp 27 lần Cristiano Ronaldo (400 triệu bảng) và 33 lần Messi (250 triệu bảng).

Cầu thủ Brunei Faiq Bolkiah

Gia đình của Faiq Bolkiah sở hữu khối tài sản trị giá 15 tỷ bảng Anh, và hàng loạt những tài sản có giá trị siêu khủng như 2.300 ô tô, 8 máy bay boeing, 5 chiếc du thuyền cùng 500 ngôi nhà và các tòa cung điện. (Ảnh: Getty - Contributor)

Cầu thủ Brunei Faiq Bolkiah

Siêu xe Rolls-Royce mạ vàng sanh chảnh này cũng thuộc sở hữu của gia đình Faiq Bolkiah. (Ảnh: Getty - Contributor)

Cầu thủ Brunei Faiq Bolkiah

Một trong những chiếc du thuyền thuộc sở hữu của tiền đạo của đội trưởng U22 Brunei. (Ảnh: Getty - Contributor)

Cầu thủ Brunei Faiq Bolkiah

Từ năm 8 tuổi, Faiq được cha đưa sang Anh tập luyện tại các lò đào tạo bóng đá. Hiện cầu thủ 21 tuổi này đã từng ăn tập tại các CLB hàng đầu nước Anh như Southampton, Arsenal, Chelsea và Leicester City. Anh cũng đang là thành viên của đội trẻ Leicester City. (Ảnh: Getty - Contributor)

Cầu thủ Brunei Faiq Bolkiah

Trên trang Instagram cá nhân có hơn 140.000 người theo dõi, tiền đạo 21 tuổi thường xuyên cập nhật hình ảnh cuộc sống sang chảnh với những chuyến du lịch xa xỉ hay dự tiệc với các nguyên thủ thế giới. (Ảnh chụp màn hình)

Trong quá khứ, Faiq Bolkiah từng chạm trán với các cầu thủ Việt Nam tại bảng K vòng loại U23 châu Á 2020. Tại SEA Games năm nay, Faiq Bolkiah sẽ mang băng đội trưởng của U22 Brunei.

Trận đấu U22 Việt Nam vs U22 Brunei diễn ra lúc 15h chiều nay 25/11. Theo thông tin chính thức từ Đài truyền hình Việt Nam, các nội dung SEA Games 30 sẽ được nhà đài này phát sóng miễn phí để phục vụ người hâm mộ thể thao cả nước. Trong đó, các trận đấu thuộc nội dung bóng đá nam sẽ được phát sóng trên ba kênh sóng là VTV2, VTV5 và VTV6 đối với vòng bảng và kênh sóng VTV6 với hai trận đấu bán kết, tranh HCĐ và Chung kết.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất