Cảnh sát Dubai khiến thế giới trầm trồ khi sử dụng siêu xe triệu đô Lykan HyperSport để làm nhiệm vụ

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Siêu xe Lykan HyperSport được cảnh sát Dubai trưng dụng để làm nhiệm vụ hiện chỉ có 7 chiếc trên thế giới và có giá bán 3,4 triệu USD.

Dubai không ngại trưng dụng những chiếc siêu xe đắt tiền làm phương tiện di chuyển cho lực lượng thi hành công vụ tại quốc gia này. Sau Audi R8 V10, McLaren MP4-12C, Nissan GT-R, Mercedes-Benz SLS AMG, Bugatti Veyron, Lamborghini Aventador,… thêm một siêu phẩm khác là Lykan HyperSport đã chính thức được trưng dụng vào đội xe cảnh sát Abu Dhabi.

Siêu xe Lykan HyperSport của cảnh sát Dubai

Chiếc Lykan HyperSport được cảnh sát Dubai trưng dụng.

Ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm Qatar Motor Show tháng 2/2013, Lykan HyperSport đã khiến giới mộ điệu xe trên thế giới điêu đứng khi sở hữu ngoại hình bắt mắt, động cơ khủng và đặc biệt là siêu xe đầu tiên được sản xuất tại Trung Đông. Đáng chú ý, chiếc Lykan HyperSport còn từng khi xuất hiện trong phân cảnh nhảy giữa 2 tòa nhà cao tầng trong bom tấn Hollywood Fast and Furious 7. Tên xe lấy cảm hứng từ sinh vật nửa người, nửa sói “lycan” huyền thoại.

Ngoài ra, siêu xe này còn góp mặt trong các tựa game đình đám như: Project CARS, Driveclub, Asphalt8 : Airbone và GT Racing 2: The Real Car Experience.

Siêu xe Lykan HyperSport của cảnh sát Dubai

Hiện chỉ có 7 chiếc Lykan HyperSport được sản xuất xuất trên thế giới.

Hiện chỉ có 7 chiếc Lykan HyperSport được sản xuất xuất trên thế giới. Do đó, không có gì lạ khi siêu xe này có giá bán cao ngất ngưởng, lên tới 3,4 triệu USD (79 tỷ). Giá bán của nó bằng tổng giá của một chiếc siêu xe LaFerrari và McLaren P1 cộng lại, chỉ đứng sau chiếc Lamborghini Veneno (4,5 triệu USD), Koenigsegg CCXR Trevita (4,8 triệu USD), Maybach Exelero (8 triệu USD), Rolls-Royce Sweptail (12,8 triệu USD) và Bugatti La Voiture Noire (19 triệu USD).

Lykan Hypersport sở hữu đèn pha LED đính 420 viên kim cương, với tổng trọng lượng lên tới 15 carat. Nội thất bên trong của xe với các chi tiết được khâu bằng chỉ vàng. Ngoài ra, Chìa khóa nạm đá quý cũng là một trong những lý do siêu xe này có mức giá vô cùng đắt đỏ.

Về động cơ, Lykan Hypersport sở hữu sức mạnh khủng với khối động cơ 6 xi-lanh, tăng áp kép, dung tích 3.7 lít, công suất 750 mã lực và mô-men xoắn cực đại 960 Nm, tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 2,8 giây và vận tốc tối đa 395 km/h.

Một số hình ảnh khác và video về siêu phẩm Lykan HyperSport được cảnh sát Dubai trưng dụng:

Siêu xe Lykan HyperSport của cảnh sát Dubai

Lykan Hypersport sở hữu đèn pha LED đính 420 viên kim cương, với tổng trọng lượng lên tới 15 carat.

Siêu xe Lykan HyperSport của cảnh sát Dubai

Lykan HyperSport từng gây chú ý khi xuất hiện trong bom tấn Fast and Furious 7.

Siêu xe Lykan HyperSport của cảnh sát Dubai

Phần đuôi xe Lykan HyperSport được thiết kế theo biểu tượng hình chữ “V”.

Siêu xe Lykan HyperSport của cảnh sát Dubai

V cũng chính là con số 7 trong tiếng Ả-rập và được coi là một con số rất may mắn và tốt lành.

Siêu xe Lykan HyperSport của cảnh sát Dubai

Lykan Hypersport là một trong những siêu xe đắt nhất thế giới hiện tại.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất