Cận cảnh VinFast Fadil: Giá chỉ 336 triệu đồng, có nhiều trang bị an toàn nhất phân khúc!

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Tại sự kiện lúc 15h hôm nay (20/11), VinFast đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam dòng xe giá rẻ VinFast Fadil với nội và ngoại thất đều vô cùng cao cấp.

Về thiết kế, VinFast Fadil có ngoại hình tương tự như mẫu xe Opel Karl Rocks của hãng xe Đức Opel. Dòng xe này là một phiên bản khác của Chevrolet Spark dành cho thị trường châu Âu. Riêng Anh quốc, dòng xe này được bán ra thị trường với tên gọi Vauxhall Viva.

(Ảnh: AutoPro)

(Ảnh: AutoPro)

VinFast Fadil được bán ra với 2 phiên bản: tiêu chuẩn và đặc biệt. Ở phiên bản tiêu chuẩn, đèn pha và đèn hậu đều sử dụng bóng phát sáng halogen, trong khi đó phiên bản đặc biệt có thêm đèn LED ban ngày và đèn sau cũng tương tự.

Về nội thất, Fadil bản tiêu chuẩn được trang bị ghế ngồi bọc da tổng hợp, ghế lái chỉnh cơ 6 hướng, ghế trước chỉnh cơ 4 hướng và 6 loa. Trong khi đó, bản đặc biệt có thêm vô lăng bọc da và cụm nút điều khiển âm lượng, màn hình cảm ứng trung tâm 7 inch tích hợp Android Auto/Apple CarPlay, trình giao tiếp với smartphone và 2 cổng USB.

(Ảnh: AutoPro)

(Ảnh: AutoPro)

VinFast Fadil sử dụng chung động cơ I-4, dung tích 1.4L cho công suất 98 mã lực tại 6.200 vòng tua máy/phút và 128 Nm mô-men xoắn tại 4.400 vòng tua máy/phút. Sức mạnh động cơ được truyền tải tới cầu trước thông qua hộp số vô cấp CVT.

(Ảnh: AutoPro)

(Ảnh: AutoPro)

Xe còn trang bị hệ thống ổn định thân xe điện tử, hỗ trợ phanh khẩn cấp, phân bố lực phanh điện tử, khởi hành ngang dốc HSA, chống lật và kiểm soát lực kéo (TSC). Khác biệt về trang bị giữa bản tiêu chuẩn và đặc biệt là phiên bản đặc biệt trang bị 6 túi khí, trong khi bản tiêu chuẩn chỉ có 2. Ngoài ra, chỉ riêng phiên bản đặc biệt trang bị camera lùi và cảm ứng hỗ trợ đỗ xe.

VinFast Fadil sẽ có giá khởi điểm 426 triệu đồng sau khi áp dụng chính sách “3 Không” của VinFast. Tuy nhiên, trong giai đợt bán đầu tiên, VinFast còn áp dụng chính sách khuyến mại đặc biệt giảm xuống mức tối thiểu 336 triệu đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất