Cận cảnh chuyên cơ 'xịn xò' giá hơn nghìn tỷ của Cristiano Ronaldo

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Với chuyên cơ Gulfstream G650 trị giá 65 triệu USD, Cristiano Ronaldo là cầu thủ sở hữu máy bay riêng đắt đỏ nhất trong các siêu sao sân cỏ.

Các siêu sao bóng đá như David Beckham, Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, Neymar đều có máy bay riêng. Tuy nhiên, duy chỉ Cristiano Ronaldo là chủ nhân của chiếc Gulfstream G650 trị giá 65 triệu USD (hơn 1.500 tỷ đồng), và cũng là chiếc máy bay đắt giá nhất trong giới cầu thủ. (Ảnh: Cristiano Ronaldo | Instagram)

Gulfstream G650 là chuyên cơ có cabin rộng, dài và cao nhất trong các dòng máy bay cùng loại, Business Insider cho biết. Với kích thước “siêu to khổng lồ”, Ronaldo thậm chí có thể đưa cả đội hình Juventus đi thi đấu bằng Gulfstream G650. (Ảnh: Cristiano Ronaldo | Instagram)

Bản đồ của siêu chuyên cơ Gulfstream G650. (Ảnh: GlobalAir)

Với 2 động cơ Rolls-Royce, Gulfstream G650 có thể đạt vận tốc khoảng 1.100 km/h, nhanh hơn nhiều so với máy bay thương mại. (Ảnh: GlobalAir)

Với 2 động cơ Rolls-Royce, Gulfstream G650 có thể đạt vận tốc khoảng 1.100 km/h, nhanh hơn nhiều so với máy bay thương mại. (Ảnh: Textron Aviation)

Nghĩa là nếu xuất phát từ London với vận tốc tối đa, Gulfstream G650 có thể bay không nghỉ tới New York và Bắc Kinh. Ở tốc độ chậm hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn, nó có thể bay liên tục tới Buenos Aires và Los Angeles. (Ảnh: GlobalAir)

Chiếc chuyên cơ Gulfstream G650 của Ronaldo có thể chở cùng lúc 18 hành khách và mang được tối da 2950 kg hành lý. (Ảnh: GlobalAir)

Chuyên cơ này có 16 cửa sổ cabin lớn, được thiết kế để tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. (Ảnh: Latitude)

Người mua cũng có thể lựa chọn Gulfstream G650 phiên bản cao cấp nhất với nhà bếp, quầy bar và một số phương tiện giải trí. Do từ trước đến nay Ronaldo không hề tiết lộ về điều này, do đó vẫn chưa thể biết rằng chuyên cơ mà siêu cầu thủ đang dùng là phiên bản tiêu chuẩn hay cao cấp. (Ảnh: GlobalAir)

Tuy nhiên với khối tài sản ước tính trị giá 460 triệu USD, có thể suy đoán rằng Ronaldo đang dùng chiếc chuyên cơ Gulfstream G650 với phiên bản cao cấp nhất. (Ảnh: Cristiano Ronaldo | Instagram)

Gulfstream G650 có thể mang lại sự thoải mái tối đa cho Cristiano Ronaldo sau những giờ phút thi đấu căng thẳng. Siêu sao người Bồ Đào Nha cũng có thể tiệc tùng với những người thân, bạn bè của mình trong những chuyến du lịch Châu Âu. (Ảnh: Latitude)

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất