Bất ngờ với 2 chiếc xế hộp mà Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Khánh Vân đang sở hữu

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Dựa theo một số hình ảnh mà Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 chia sẻ, có thể thấy Khánh Vân đang (hoặc đã) sở hữu 2 chiếc xe thuộc thương hiệu xe Hyundai.

Vào tối ngày 7/12, đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã khép lại với chiến thắng thuộc về Nguyễn Trần Khánh Vân. Với việc vượt qua 44 người đẹp khác, Khánh Vân đã xuất sắc trở thành tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, và sẽ là người đại diện quốc gia dự thi Miss Universe 2020.

Ngay sau khi đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 kết thúc, chiến thắng của tân hoa hậu Khánh Vân đã nhận được sự rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng như “đã có bạn trai hay chưa” hay “gia thế như thế nào”,…

Thông qua những hình ảnh đời thường mà tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 thường xuyên cập nhật trên trang cá nhân, cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa khi biết Khánh Vân có cuộc sống khá sang chảnh. (Ảnh: Tổng hợp Facebook)

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Nguyễn Trần Khánh Vân biết tự tiền khá sớm nhờ công việc người mẫu, diễn xuất, MC…, không khó hiểu hiểu khi cô có thể tự sắm cho mình hàng loạt đồ hiệu đắt tiền và sở hữu xe hơi riêng trong suốt nhiều năm qua.

Dựa theo một số hình ảnh mà Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 chia sẻ, có thể thấy Khánh Vân đang (hoặc đã) sở hữu 2 chiếc xe thuộc thương hiệu xe Hyundai, bao gồm một chiếc Hyundai Elantra Sport và một chiếc Hyundai Grand i10.

Hyundai Grand i10 màu xanh là 1 trong 2 chiếc xe của tân Hoa hậu Hoàn Vũ 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân. Grand i10 màu xanh nổi bật với lưới tản nhiệt hình tổ ong đa giác và cụm đèn sương mù tích hợp hộc hút gió nằm trên cao, giúp cho phần đầu xe của i10 trở nên trẻ trung và khỏe khắn hơn. (Ảnh: Tổng hợp Facebook)

Thân xe của Grand i10 cũng gây ấn tượng với mâm xe hợp kim 14 inches thiết kế theo dạng Diamond-Cut, hệ thống gương chiếu hậu chỉnh gập điện, vè chắn bùn ở bánh trước và sau. Hyundai i10 sử dụng động cơ Kappa 1.2 lít MPI có công suất 87 mã lực tại 6000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 119Nm tại 4000 vòng/phút. Xe có giá khoảng từ 328 triệu đến 403 triệu. (Ảnh: Tổng hợp Facebook)

Trong khi đó, chiếc Hyundai Elantra Sport của nàng tân Hoa hậu Hoàn vũ 2019 lại có màu trắng muốt. Phần đầu xe Hyundai Elantra mang kiểu thiết kế “ Điêu khắc dòng chảy”, lưới tản nhiệt mạ Crom sáng bóng kèm theo Logo Turbo. (Ảnh: Tổng hợp Facebook)

Hyundai Elantra Sport được trang bị động cơ Gamma 1.6 T-GDI cho công suất 204 mã lực tại 6000 vòng/phút, momen xoắn cực đại 265 N.m /1.500-4.500 vòng/phút. Kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp thay vì hộp số tự động 6 cấp giúp người lái sang số mượt và tiết kiệm nhiên liệu hơn. Hyundai Elantra Sport có giá khoảng 739 triệu đồng tại Việt Nam. (Ảnh: Tổng hợp Facebook)

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất