9 siêu xe từng xuất hiện trong phim Hollywood nhưng bạn sẽ chẳng bao giờ mua được

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Trong những bộ phim bom tấn của Hollywood, không khó để người xem bắt gặp những mẫu xe siêu ngầu và siêu hiện đại được chế tạo đặc thù dành riêng cho nhân vật chính.

Chúng đều là những mẫu xe “độc nhất vô nhị” chỉ được sử dụng trên phim trường, những người bình thường như chúng sẽ chẳng bao giờ có cơ hội được lái nó, chứ đừng nói chi tới việc sở hữu những siêu phẩm độc đáo này.

Armadillo trong phim “Armageddon”: Với nhiệm vụ giải cứu Trái Đất khỏi sự diệt vong, các nhân vật trong chính trong Armageddon đã sử dụng Armadillo như một phương tiện dã chiến phi thường. Nói không ngoa, Armadillo là một chiếc xe off-road tuyệt vời mà chúng ta muốn mua cũng chả nơi nào bán.

Gigahorse Cadillac trong phim “Mad Max: Fury Road”: Các phần phim của “Mad Max” luôn khiến người hâm mộ phát cuồng bởi có sự xuất hàng loạt của những mẫu xe dã chiến cực kỳ hầm hố. Nếu bạn là người hâm mộ của 2 phần phim đầu tiên, bạn có thể sắm ngay một chiếc Ford Falcon XB GT Interceptor mà không có nhiều trở ngại. Thế nhưng, điều này lại là một việc bất khả thi đối với những siêu xe dã chiến trong phần phim “Fury Road”.

Lexus 2054 trong phim “Minority Report”: Trong bộ phim “Minority Report” ra mắt năm 2002, đạo diễn Steven Spielberg đã yêu cầu Lexus chế tạo cho ông một chiếc xe đặc biệt mang đậm tính tương lai Lexus 2054. Xe được đặt tên theo khung thời gian của bối cảnh phim và được cầm lái bởi tài tử Tom Cruise.

Audi RSQ trong phim “I, Robot”: Ra mắt năm 2004 cùng với sự góp mặt của diễn viên nổi tiếng Will Smith, “I, Robot” đã nhanh chóng dẫn đầu phòng vé bởi cốt truyện viễn tưởng phi thường đặc sắc. Trong đó bao gồm cả chiếc xe từ tương lai do Audi sản xuất - Audi RSQ. Mẫu xe này sở hữu động cơ đặt giữa, hệ thống an toàn tuyệt vời và khả năng tự lái hoàn chỉnh. Bởi vì xe sử dụng khối cầu làm bánh lái thay vì lốp xe nên nó có thể di chuyển theo bất cứ hướng nào mà không cần phải quay đầu xe.

Landmaster trong phim “Damnation Alley”: Damnation Alley là một bộ phim lấy bối cảnh mạt thế ra mắt trong thập niên 1970. Mặc dù không tạo được nhiều tiếng vang nhưng phim lại khiến người ta nhớ đến bởi sự xuất hiện của một mẫu xe rất thú vị có tên Landmaster. Xe có thiết kế ba bánh, mỗi hốc bánh có thể xoay vòng để giúp xe trèo lên những vật cản trước mắt. Có thể nói, đây là chiếc xe xấu xí nhưng lại rất thực tế trong vận hành.

Ramp Car trong phim “Fast & Furious 6”: Ramp Car là siêu xe xuất hiện trong bom tấn “Fast & Furious 6”. Dù chúng ta vẫn không thể chắc rằng, siêu phẩm này có thể dọn sạch những chiếc xe khác một cách dễ dàng như trên phim hay không. Thế nhưng hệ dẫn động 4 bánh và động cơ V8 chắc chắn giúp biến nó trở thành một chiếc xe dã chiến mà ai cũng muốn lái thử một lần.

Spinner trong phim “Blade Runner”: Bộ phim “Blade Runner” là siêu phẩm được đánh giá cao bởi giới chuyên môn và thương hiệu sở hữu một lượng người hâm mộ trung thành. Ngoài những cảnh quay viễn tưởng đẹp mắt, Blade Runner còn khiến người hâm mộ thích thú bởi chiếc xe cảnh sát bay có tên Spinner.

Turbo Interceptor trong phim “The Wraith”: Turbo Interceptor là mẫu xe tương lai trong trong bộ phim kém tiếng “The Wraith”. Xe được chế tạo dựa trên nguyên mẫu là chiếc Dodge M4S. Xe được trang bị động cơ đặt giữa tăng áp kép 4 xi-lanh dung tích 2.2 lít và có thể đạt tốc độ tối đa 314 km/h.

Aston Martin DB10 trong phim “Spectre”: Trong phần phim “Spectre” thuộc dòng phim nổi tiếng “Điệp viên 007” ra mắt năm 2015, nam diễn viên Daniel Craig thủ vai James Bond đã cầm lái siêu phẩm Aston Martin DB10. Siêu xe này được biết đến với vai trò là mẫu xe chỉ được chế tạo một lần và là ngôi sao mới của Aston Martin.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất