7 xe tay ga tiết kiệm nhiên liệu dành cho phái đẹp đáng mua nhất hiện nay

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Yamaha Acruzo, Honda Lead hay Vespa LX đều là những dòng xe tiết kiệm nhiên liệu cực kỳ tốt mà bạn có thể mua trong nửa đầu 2018.

Thời điểm ngày hè là khoảng thời gian thích hợp nhất để các cô nàng năng động khoe vẻ đẹp đầy tự tin, cá tính. Nếu bạn vẫn đang lựa chọn người đồng hành cùng mình trong mỗi chuyến đi chơi, đây chính là những mẫu xe ga có thiết kế đẹp cùng khả năng tiết kiệm xăng mà bạn có thể quyết định để móc hầu bao.

1. Yamaha Acruzo 125 2018

Yamaha Acruzo 125 là dòng xe có thiết kế trẻ trung, năng động kết hợp cùng công nghệ mới với nhiều tiện ích như trọng lượng nhẹ, cốp rộng, nắp bình xăng bên ngoài tiện lợi, định vị từ xa… Với động cơ SOHC, xy lanh đơn dung tích 125cc làm mát bằng không khí dựa trên nền tảng “Blue core” , Yamaha Acruzo có thể vận hành một cách trơn tru, êm ái với mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 1,76 lít/100 km.

2. Yamaha Janus 2018

Yamaha Janus là dòng xe tay ga mang thiết kế theo hơi hướng hoài cổ xen lẫn phong cách hiện đại của châu Âu. Xe được trang bị các tính năng nổi bật như khóa đa chức năng tích hợp mở cốp, khóa cổ và chức năng định vị tìm xe (phiên bản deluxe). Yamaha Janus 2018 có mức tiêu hao nhiên liệu từ 1,7 đến 1,8 lít/100 km.

3. Vespa LX 2018

Vespa là dòng xe có thị phần lớn ở Việt Nam, được khá đông người tiêu dùng tín nhiệm và sử dụng,do đó không lạ gì khi Vespa LX 2018 là một trong những dòng xe được yêu thích nhất hiện nay. Vespa LX 2018 có thiết kế dành riêng cho nữ, với sự trẻ trung, hiện đại và đậm chất phong cách Ý. Nhờ khối động cơ i-Get 125 phân khối làm mát bằng không khí tích hợp với hệ thống phun xăng điện tử và hệ thống phối khí 3 van, mức tiêu thụ nhiên liệu trên dòng xe này chỉ khoảng 1,79 lít/100 km.

4. Honda Vision 2018

Nhờ kích thước nhỏ gọn, Honda Vision giúp nâng cao khả năng tiết kiệm nhiên liệu và thoải mái khi vận hành. Với thiết kế hiện đại, Honda Vision tôn lên nét tinh tế, thanh lịch của chủ sở hữu xe khi lái. Do được trang bị hệ thống phun xăng điện tử PGM-Fi , Honda Vision có thể tiết kiệm nhiên liệu với con số khá ấn tượng, chỉ 1, Honda Lead 2018: Mức tiêu thụ 1,82 lít/100 km

5. Honda Lead 2018

Được đánh giá là mẫu xe dành cho gia đình, Hond Lead 2018 có đầy đủ những đặc điểm phù hợp với “hội chị em” như cốp rộng, khóa thông minh hiện đại và khả năng vận hành ổn định. Xe trang bị động cơ eSP tích hợp bộ đề ACG giúp Honda Lead khởi động êm và hỗ trợ tiết kiệm nhiên liệu 1,82 lít / 100km..

6. Yamaha Nozza Grande 2018

Yamaha Grande là mẫu xe được thiết kế hướng đến đối tượng khách hàng nữ với phong cách chuẩn Pháp,trẻ trung, thanh lịch và tinh tế. Yamaha Grande còn được đánh giá cao về khả năng vận hành êm ái, ổ khoá đa chức năng, chìa khoá có chức năng định vị,… và động cơ Blue Core thế hệ mới tiết kiệm nhiên liệu chỉ 1.89 lít/100km.

7. Honda SH Mode 2018

Honda SH Mode là dòng xe có thiết kế thời trang đỉnh cao mang phong cách châu Âu, khiến bạn nổi bật mỗi khi cầm lái. Xe sở hữu khả năng vận hành êm ái nhờ công nghệ đột phá hàng đầu từ Nhật Bản. Với động cơ mạnh mẽ 1225cc cùng hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, Honda SH Mode cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao 1 lít/45-50km.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất