5 xe ô tô dưới 400 triệu đáng mua ở Việt Nam

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Sau nửa năm yên ắng, thị trường ô tô Việt Nam bắt đầu trở nên sôi động trở lại với hàng loạt ô tô nhập khẩu nguyên chiếc với mức giá chỉ dưới 400 triệu đồng. Sau đây là danh sách một số xế hộp dưới 400 triệu đồng đang và sẽ làm mưa làm gió tại thị trường nước ta trong quý III 2018.

1. Toyota Wigo

Mẫu xe giá rẻ nhập khẩu nguyên chiếc của Toyota mang tên Wigo vừa xuất hiện tại Việt Nam, đây là mẫu xe được nhiều người yêu thích vì mức giá vô cùng hợp lý.

Với thiết kế thể thao hầm hố, kích thước nhỉnh hơn các đối thủ hiện nay tại thị trường ô tô Việt nam, Toyota Wigo sẽ là một đối thủ xứng tầm đối với bất kỳ mẫu xe nào trong phân khúc A hatchback.

Dù chưa được công bố giá bán chính thức. Tuy nhiên, dựa theo một số thị trường Wigo đã ra mắt, mức giá dự kiến của xe có thể dao động từ 341 - 395 triệu đồng.

2. Hyundai Grand i10

Hyundai i10 (hay Hyundai Xcent) là mẫu xe cỡ nhỏ của hãng xe Hyundai, Hàn Quốc. Ra đời lần đầu năm 2007 nhằm thay thế cho mẫu xe tiền nhiệm Hyundai Atos, i10 hiện đang là thế hệ thứ 2.

Với kích thước nhỏ gọn, tiết kiệm nhiên liệu, option phong phú và giá cả phải chăng, Hyundai i10 đạt rất nhiều danh hiệu uy tín như ” chiếc xe đô thị tốt nhất” tại Anh, “vô lăng vàng” tại Ấn Độ, “xe nhỏ của năm” tại Philippines…

Tại Việt Nam, Hyundai Grand i10 lắp ráp trong nước có 9 phiên bản, 6 lựa chọn màu sắc với mức giá bán từ 340 đến 435 triệu đồng.

3. Kia Morning

Với mức giá từ 290 triệu đến 379 triệu đồng, Kia Morning thường xuyên nằm ở top đầu những mẫu xe bán chạy nhất thị trường Việt.

Tuy là một chiếc xe cỡ nhỏ nhưng do thân xe được định hình bởi phong cách góc cạnh, vuông vắn và các panel thân xe phẳng nên trông Kia Morning có vẻ lớn hơn. Xe còn có những ưu điểm vượt trội như có nhiều phiên bản đa dạng, nhiều lựa chọn phù hợp với giá tiền, dễ thanh khoản để lên đời, kiểu dáng trẻ trung nhiều tiện nghi (không đối thủ cùng phân khúc với tầm giá), ít hỏng vặt, phụ tùng, linh kiện dễ thay thế với giá cả hợp lý. Mức tiêu hao nhiên liệu khoảng 7-7,5L/100km đường trường và khoảng 9L/100km nội thành.

4. Chevrolet Spark

Trong tầm giá 400 triệu này còn có Chevrolet Spark LS và LT với giá bán 359 và 389 triệu đồng. Cả hai mẫu xe này đều thiết kế có 5 chỗ ngồi và sử dụng động cơ 1.2L và hộp số sàn 5 cấp.

Nếu như trang bị trên bản LS có các trang bị thiết yếu như điều hòa với hệ thống lọc, gương chiếu hậu chỉnh điện, hai túi khí và hệ thống giải trí với 4 loa có hỗ trợ USB, thì bản Spark LT có thêm gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ và có sấy, hệ thống giải trí MyLink với màn hình cảm ứng 7inch, 4 loa, hệ thống phanh ABS với hai túi khí trước. Cả 2 phiên bản đều có mức tiêu thụ nhiên liệu hỗn hợp khoảng 6,2 L/100km.

5. Mitsubishi Mirage

Một đại diện khác đến từ Nhật Bản là Mitsubishi Mirage với mức giá từ 370 - 390 triệu đồng. Phiên bản hatchback của Mitsubishi sử dụng hộp số sàn hiện có giá bán dưới 400 triệu đồng, trong khi đó phiên bản Eco và phiên bản tiêu chuẩn đều sở hữu động cơ 1.2L. Xe được trang bị điều hòa có lọc khuẩn, túi khí hàng ghế trước, gương chiếu hậu chỉnh điện, hệ thống giải trí với màn hình DVD, 4 loa…

Mitsubishi Mirage phiên bản MT và MT Eco có mức tiêu hao nhiên liệu 4,9L/100km (cục Đăng kiểm cấp giấy chứng nhận). Hiện tại tùy từng đại lí của Mitsubishi Mirage đang được hỗ trợ với việc giảm giá thêm khoảng 20 triệu đồng cùng các thiết bị lắp thêm như cảm biến/camera lùi…

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất