5 ô tô giá rẻ dưới 250 triệu đồng đang làm mưa làm gió trên thị trường

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Với giá bán chưa tới 250 triệu đồng, những mẫu ô tô như Renault Kwid, Suzuki Ignis hay Ford Figo hiện là đang những xế hộp giá rẻ đang "làm mưa làm gió" trên thị trường ô tô trong nước cũng như quốc tế. Tất nhiên, đây chỉ là giá bán niêm yết, chưa tính thuế cũng như các phụ phí khác.

1. Renault Kwid - 90 triệu đồng

Renault Kwid là mẫu crossover cỡ nhỏ siêu rẻ của hãng Renault. Sức hút của mẫu crossover cỡ nhỏ dành cho người lần đầu mua ô tô nằm ở phong cách giống xe thể thao đa dụng và giá bán cực kỳ rẻ.

Renault Kwid sở hữu khối động cơ xăng 3 xy-lanh, dung tích 0,8 lít, sản sinh công suất tối đa 54 mã lực tại vòng tua máy 5.678 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 72 Nm tại vòng tua máy 4.368 vòng/phút.

2. Suzuki Ignis - 152 triệu đồng

Suzuki Ignis là mẫu xe hơi với thiết kế pha trộn giữa phong cách crossover và MPV của liên doanh Ấn Độ - Nhật Bản, được đưa ra thị trường từ tháng 1/2017.

Xe được trang bị động cơ 4 xi-lanh, dung tích 1.2L kết hợp hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 5 cấp AGS cho công suất tối đa 83 mã lực và mô-men xoắn cực đại 113 Nm. Mức tiêu thụ nhiên liệu là 23,44 km/l cho bản số tự động AGS và 23,64 km/l cho bản số sàn.

3. Ford Figo - 167 triệu đồng 

Ford Figo 2018 được thừa hưởng thiết kế lưới tản nhiệt của Ford Fiesta thế hệ mới, đèn pha mới, các hốc hút khí phía trước được thiết kế lại cùng cản trước thể thao hơn. Dải LED chiếu sáng ban ngày được viền phía trên cụm đèn sương mù cũng khá tinh tế. Figo 2018 sedan sử dụng động cơ xăng 3 xi-lanh 1,5 lít mới với 118 mã lực và mô-men xoắn cực đại 150 Nm.

4. New Figo

New Figo là phiên bản nâng cấp của Ford Figo năm nay, hiện sản phẩm vẫn chưa được tiết lộ giá bán. Tuy nhiên, theo một số chuyên gia, giá bán phiên bản nâng cấp của Ford Figo có thể sẽ không đắt hơn so với bản cũ.

5. Kia Morning - 241 triệu đồng

Tuy là một chiếc xe cỡ nhỏ nhưng do thân xe được định hình bởi phong cách góc cạnh, vuông vắn và các panel thân xe phẳng nên trông Kia Morning có vẻ lớn hơn.

Xe còn có những ưu điểm vượt trội như có nhiều phiên bản đa dạng, nhiều lựa chọn phù hợp với giá tiền, dễ thanh khoản để lên đời, kiểu dáng trẻ trung nhiều tiện nghi (không đối thủ cùng phân khúc với tầm giá), ít hỏng vặt, phụ tùng, linh kiện dễ thay thế với giá cả hợp lý. Mức tiêu hao nhiên liệu khoảng 7-7,5L/100km đường trường và khoảng 9L/100km nội thành.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất