5 dòng xe hatchback thích hợp với mọi gia đình 2018

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Mazda 3 Hatchback, Chevrolet Cruze Hatchback, hay Kia Forte Hatchback là những dòng xe có không gian rộng rãi thích hợp với nhiều gia đình Việt hiện nay.

Với những ưu điểm như nhỏ gọn nhưng lại có khoang hành lý thênh thang, tiện dụng, giá thành mềm những mẫu ô tô hatchback đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình Việt hiện nay. Nếu không gian hành lý rộng rãi là một trong những tiêu chí hàng đầu mà bạn đặt ra trước khi “móc hầu bao”, đây là 5 dòng xe hatchback mà bạn có thể tham khảo qua.

1. Mazda 3 Hatchback

Nếu so về ngoại thất, dòng Mazda 3 sedan có thiết kế trông có phần nổi bật hơn phiên bản hatchback. Tuy nhiên, Mazda 3 hatchback lại chiếm ưu thế nhờ sự tiện dụng và rộng rãi. Mazda 3 thế hệ mới sử dụng động cơ SkyActiv tiên tiến lần đầu tiên ra mắt thị trường Việt Nam vào cuối 2014 đầu 2015. Không gian trống trên xe có thể tích là 572 lít nếu có thêm 2 ghế ngồi sau, và tăng lên đáng kể đến 1.334 lít nếu hàng sau đã được gập gọn lại.

2. Chevrolet Cruze Hatchback

Được giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 1/2016, Chevrolet Cruze Hatchback gây ấn tượng với người dùng bởi phong cách thể thao và động cơ tiết kiệm nhiên liệu. Bên cạnh đó, mẫu xe này cũng được đánh giá cao ở khoang hành lý rộng rãi, khi không gian trống trên xe đạt 642 lít và tăng lên 1.336 lít khi gập gọn hàng ghế sau.

3. Kia Forte Hatchback

Kia Forte là một trong những dòng xe phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam, cùng Kia Morning, Kia Carens & Kia Sorento. Kia Forte có diện mạo mạnh mẽ, kết hợp cùng động cơ cho hiệu quả tiêu thụ nhiên liệu cao. Kia Forte Hatchback có khoang hành lí rộng tới 657 lít và tăng lên đến 1.597 lít nếu gập gọn hàng ghế sau.

4. Ford Focus Hatchback

Ford Focus là một trong những dòng xe cỡ nhỏ tiện dụng thuộc phân khúc hạng C. Ford Focus được ra mắt từ năm 2012, xe có thiết kế mạnh mẽ cả về ngoại hình lẫn nội thất cũng như khả năng vận. Ford Focus sở hữu những công nghệ an toàn tân tiến và có khoang hành lí lên tới 674 lít.

5. Honda Civic Hatchback

So với bản sedan, Honda Civic Hatchback có phần đuôi được kéo dài với khoang hành lý được cắt ngắn bớt, thay vào đó là một cửa thứ 5 cộng với đuôi xe cao hơn. Tuy nhiên, khoang hành lí này vẫn đạt mức 728 lít và nếu gập hàng ghế sau xuống, dung tích lên của Hond Civic bản hatchback lên tới 1.308 lít.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất