10 xế hộp đẹp nhất 2018, ai mua xe nên cân nhắc

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Mới đây, tờ Webvisible vừa bầu chọn ra danh sách 10 xe hơi đẹp nhất trên thị trường thế giới năm 2018. Danh sách này được công bố dựa trên nhiều tiêu chí thẩm mỹ của Webvisible trên hàng loạt siêu phẩm xế hộp 2018.

1. Jaguar F-Type (giá khởi điểm: 62.395 USD)

Jaguar F-Type là siêu xe thể thao đúng nghĩa. Xe có thiết kế cản xe và cửa hút khí giúp phân biệt các phiên bản khác nhau trong dòng F-Type, bắt đầu từ mô hình 4 xy-lanh mới đến SVR.

Nội thất với chất liệu da thể thao tạo ma sát tốt , cùng các chi tiết ốp nhôm xước cho vẻ đẹp hiện đại , tinh tế . Vị trí ghế lại được chăm chút tỉ mỉ bởi các nhà thiết kế . Với chiếc ghế lái có thể điều chỉnh độ ôm sát người cho cảm giác thuận lợi nhất ở mọi điều kiện vận hành.

2. Alfa Romeo 4C 2018 (giá khởi điểm: 57.495 USD)

Alfa Romeo 4C có thiết kế cải tiến so với nhiều dòng xe tiền nhiệm. Chiếc xe có thiết kế 2 cửa, 2 chỗ ngồi được kỳ vọng sẽ là sản phẩm giúp thương hiệu Alfa - nhánh con của Fiat phần nào khôi phục danh tiếng sau nhiều năm gắn liền với hình ảnh một nhãn hàng không có duyên với những sản phẩm mới.

3. Mercedes-Benz S-Class 2108 (giá khởi điểm: 97.525 USD)

Mặc dù chỉ là bản nâng cấp nhưng những thay đổi trên S-Class 2018 vẫn rất đáng chú ý. Mercedes-Benz S-Class 2108 sở hữu cụm đèn trước với công nghệ MULTIBEAM. 3 dải đèn chiếu sáng ban ngày thuôn dài và đổ dốc ra phía trước. Mỗi cụm đèn bao gồm 84 bóng đèn LED hiệu suất cao, tự động điều chỉnh thích ứng theo điều kiện giao thông và thời tiết. Lưới tản nhiệt trên S-Class mới là dạng 3 nan kép thay cho 4 nan đơn như trước đây, đi kèm với các sọc đứng màu đen bóng.

4. Aston Martin Vantage 2108 (giá khởi điểm: 189.281 USD).

Aston Martin Vantage 2108 sở hữu thiết kế sắc nét, thể thao và hiện đại, với nhiều chi tiết được lấy cảm hứng từ chiếc DB10 của siêu điệp viên James Bond trong bom tấn Spectre. Phần đuôi xe của Vantage có thiết kế đèn kiểu lưỡi liềm. Thân xe sử dụng cấu trúc nhôm nguyên tấm, hệ thống treo cải tiến.

5. Lamborghini Huracan 2018 (giá khởi điểm: 203.295 USD)

Lamborghini Huracan 2018 được cấu thành từ công nghệ mới nhất là vật liệu tổng hợp bằng sợi carbon. Những chi tiết được sử dụng sợi carbon gồm cánh gió trước và sau, nắp ca-pô, cản sau với ống khuếch tán, đồng thời các sợi carbon này còn được bổ sung vào các ống dẫn khí và cửa nạp chủ động. Cánh gió sau đã được hãng làm mới lại để cải thiện khả năng vào cua ở những cung đường gấp khúc với tốc độ cao.

6. Cadillac ELR (giá khởi điểm: 75.995 USD)

Cadillac ELR 2018 có một số nâng cấp lớn đáng kể như thiết kế ngoại thất tinh chỉnh, hệ thống thông tin giải trí CUE và khung gầm cải tiến. Thiết kế mới của chiếc Cadillac ELR 2018 có nhiều thay đổi ở như cụm đèn pha tích hợp LED thiết kế mới, lưới tản nhiệt tinh chỉnh làm nổi bật phía đầu xe. Ngoài ra còn có sự thay đổi ở chắn bùn, đuôi xe và các chi tiết hoa văn trên mâm xe.

7. Porsche 911 2018 (giá khởi điểm: 90.450 USD)

So với thế hệ tiền nhiệm, Porsche 911 2018 sở hữu bộ mặt mới nhờ cặp đèn pha nghiêng về phía sau nhiều hơn, đồng thời nắp ca pô có thêm 2 đường nổi khá rõ. Cửa sổ bên và trần xe cũng được thiết kế lại tạo nên dáng vẻ thanh thoát, quyến rũ và sắc sảo hơn. Đèn hậu LED dạng thanh ngang ôm trọn lấy đuôi xe là điểm nhấn rõ rệt nhất từ đằng sau bên cạnh cánh gió.

8. Range Rover 2018 (giá khởi điểm: 86.645 USD)

Ngoại hình của Range Rover 2018 không có nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm. Một số thay đổi chính có thể kể đến là cụm lưới tản nhiệt được tạo hình theo phong cách mới, đèn pha LED mới, cản trước cũng được tinh chỉnh lại trông tinh tế hơn. Ở phía sau, cụm đèn hậu LED cũng được làm lại đôi chút, hệ thống ống xả hình tứ giác đặt thấp, mâm xe có thêm tùy chọn.

9. Audi R8 2018 (giá khởi điểm: 166.150 USD)

Audi R8 là dòng xe thể thao, hạng sang, 2 chỗ ngồi, động cơ đặt giữa được sản xuất bởi nhà sản xuất Audi AG, Đức từ năm 2006. Ở phiên bản 2018, đầu xe được cải tiến với phần lưới tản nhiệt có thiết kế hình lục giác lớn, đi cùng với đường viền độc đáo. Các hút gió sở hữu kích thước nhỏ hơn và có thêm những thanh dọc, được bố trí nằm cạnh cản xe.

10. Aston Martin Vanquish 2018 (giá khởi điểm: 288.950 USD)

Ra đời sau những cái tên như Vulcan, Vantage, Virage, và Volante, Vanquish được Aston Martin chính thức sử dụng lần đầu tiên vào năm 2001 dưới hình thức là một mẫu xe lớn hơn DB7 và gần đây nhất Vanquish lại được giới thiệu như một bản nâng cấp dựa trên DB9. Trong bản cập nhật này Vanquish được trang bị động cơ V12 tăng áp kép V8 4.0 lít của Mercedes-AMG, và được đặt ở giữa khung gầm sợi carbon tiên tiến của thương hiệu thay vì đặt trước như các thế hệ tiền nhiệm.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất