10 siêu xe đẹp nhất thế kỷ 21, ai có tiền nên mua một chiếc

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Dựa theo nhiều tiêu tiêu chí về thẩm mỹ, trang Compare Car Insurance Rates đã chọn ra Top 10 siêu xe đẹp nhất thế kỷ XXI, trong đó có siêu phẩm Alfa Romeo 8C Competizione, Audi TT, Bentley Speed 8 Le Mans Prototype, BMW i8, Ford GT.

1. Alfa Romeo 8C Competizione 

Dù đã một thập kỷ qua đi nhưng Alfa Romeo 8C Competizione vẫn là siêu xe hút khách với thiết kế đậm nét đặc trưng của thương hiệu Ý. Alfa Romeo 8C Competizione được đánh giá là chiếc xe đẹp nhất mà Alfa Romeo từng bán ra thị trường. Tuy nhiên, hãng xe nước Ý chỉ sản xuất đúng 500 chiếc coupe như thế.

2. Audi TT

Audi TT là dòng coupe thể thao 2 cửa 4 chỗ được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1995 dưới dạng phiên bản concept. Đây là một trong những dòng xe thành công nhất lịch sử của Audi. Audi TT có thiết kế nhỏ gọn, đầu xe đầy góc cạnh và tạo ấn tượng rất mạnh, bao gồm những đường nét tinh tế thu hút mọi ánh nhìn.

3. Bentley Speed ​​8 Le Mans Prototype

Speed 8 Le Mans Prototype được biết đến với danh hiệu “Hoa hậu đường đua”. Đây là mẫu xe mang về chiến thắng đầu tiên cho Bentley tại giải Le Mans sau hơn 70 năm chịu thua trước các đối thủ của mình. Được biết, vẻ đẹp của Speed 8 Le Mans đến từ thiết kế khí động học tối đa.

4. BMW i8 

BMW i8 sở hữu vẻ đẹp đậm chất tương lai, do đó không khó hiểu khi siêu xe của Đức nằm trong danh sách những mẫu xe hơi đẹp nhất thế kỷ XXI này. Ngoài thiết kế ấn tượng, i8 còn chinh phục các tín đồ bốn bánh nhờ các công nghệ trang bị và tính năng hiện đại. Tuy nhiên, đáng tiếc BMW i8 có thể bị khai tử trong tương lai.

5. Cadillac CTS-V Wagon

Cadillac CTS-V Wagon là mẫu xe mang nét hài hoà vốn có của dòng Wagon nhưng lại có thiết kế đột phá. Đây cũng chính là lý do vì sao dòng xe này hoàn toàn xứng đáng có tên trong danh sách những mẫu xe đẹp nhất. Cadillac CTS-V Wagon được coi là phiên bản dành cho những người sành sỏi và yêu thích sự kết hợp độc đáo.

6. Ferrari P4/5 Competizione

P4/5 Competizione là dòng xe hiệu suất cao, được phát triển trên mẫu xe đua huyền thoại Ferrari P4 1967. Điều khiến người ta còn thêm yêu P4/5 Competizione là của nó còn được hợp pháp để di chuyển trên đường phố. Bạn sẽ trở thành trung tâm của sự chú ý nhờ ngồi sau vô lăng một chiếc siêu xe có thiết kế mạnh mẽ nhưng không kém phần quyến rũ.

7. Ford GT

Ford GT được phát triển dựa trên nguyên mẫu xe đua nhưng lại có thể di chuyển trên dường phố, do đó siêu xe này có thiết kế pha trộn giữa những nét cơ bắp của xe đường phố và những đường nét thiết kế của xe đua - vốn có thế mạnh về tính khí động lực học, tăng hiệu suất động cơ.

8. Jaguar F-Type Coupe

Jaguar F-Type được đánh giá là một trong những chiếc xe thể thao 2 cửa đẹp nhất thế giới. Mẫu xe này toát lên vẻ mạnh mẽ, lôi cuốn với thiết kế khí động học mềm mại kết hợp với sự tinh tế và cá tính.

9. Porsche 918 Spyder

Sự khác biệt chính là lý do tạo nên vẻ đẹp của siêu xe này. Porsche 918 Spyder sở hữu thiết kế cực kỳ bắt mắt khi hoà hợp giữa yếu tố của vẻ đẹp hiện đại với những triết lý thiết kế tương lai của Porsche. 918 Spyder được sản xuất với số lượng giới hạn và sở hữu sức mạnh 887 mã lực/800Nm và khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong khoảng 2,8 giây.

10. Range Rover Evoque

Evoque được xem như là một trong những mẫu xe thành công nhất của Range Rover. Mẫu xe này sở hữu nhiều thiết kế khác biệt hoàn toàn với những phiên bản tiền nhiệm trước đó. Xe mang dáng vẻ năng động, lịch lãm này được khá nhiều nhà thiết kế nổi tiếng thế giới xây dựng, trong đó có Victoria Beckham.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất