10 mẫu ô tô có nội thất đẹp miễn chê 2018

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Trong danh sách đánh giá của Wards Auto, bên cạnh 5 mẫu xe cao cấp đắt tiền, 5 mẫu xe còn lại thuộc phân khúc tầm trung và có giá cả vô cùng hợp lý.

Khi đánh giá một chiếc xe, ngoài thiết kế đẹp, động cơ mạnh mẽ thì nội thất cũng là yếu tố hàng đầu góp phần tạo nên thương hiệu mà rất nhiều người để tâm đến. Với họ, nội thất trên xe là nơi người lái có thể tận hưởng những giây phút thoải mái với những loại vật liệu cao cấp, sang trọng. Để chiều lòng những người luôn xem nội thất như ngôi nhà thứ hai, Wards Auto mới đây đã công bố danh sách 10 mẫu xe có nội thất đẹp nhất, được đánh giá và lựa chọn trong 40 mẫu xe tham gia.

1. Chevrolet Equinox

Chevrolet Equinox là mẫu SUV thế hệ thứ 3 của mẫu crossover Equinox thị trường Mỹ. Chevrolet Equinox sở hữu nội thất có thiết kế với vô-lăng 3 chấu tích hợp phím chức năng, khu vực bảng táp-lô bố trí các vị trí nút phím chức năng bắt mắt nhờ chi tiết mạ crôm sáng bóng.

Xe có ghế ngồi bọc da, hệ thống giải trí MyLink kích thước 8 inch được tích hợp Apple CarPlay và Android Auto. Ở hàng ghế thứ 2, xe Equinox 2018 có khả năng gập phẳng hoàn toàn tạo nên một không gian cực kì rộng rãi cho khoang chứa đồ phía sau.

2. Hyundai Kona

Hyundai Kona là mẫu SUV compact phân khúc B đầu tiên của hãng xe Hàn Quốc. Xe được trang bị nội thất rộng rãi nhất phân khúc SUV cỡ B. Điểm nhấn bên trong nội thất của Hyundai Kona là màn hình giải trí nằm nổi bật trên bảng táp-lô, hỗ trợ ứng dụng Apple CarPlay và Android Auto, hay tính năng định vị cũng như camera lùi.

Hyundai Kona còn trang bị tính năng sạc điện thoại không dây. Đây là mẫu SUV đô thị đầu tiên trên thế giới được trang bị tính năng này. Xe hỗ trợ dàn âm thanh Krell 8 loa, bao gồm 2 loa tweet 20 mm, 4 loa trầm 160 mm, 1 loa trung tâm 100 mm và 1 loa siêu trầm 200 mm. Ghế xe được đặt cao nhằm đảm bảo tầm nhìn và cảm giác thoải mái cho người lái trong những hành trình dài. Hàng ghế phía sau xemcó thể gập phẳng xuống và khoang hành lý 2 ngăn.

3. Infiniti QX50

Infiniti QX50 được đánh giá là một trong những sản phẩm tinh tế, mang đậm chất thể thao và có nội thất rộng rãi nhất trong phân khúc SUV cỡ nhỏ hạng sang. Điểm nhấn bên trong cabin của xe là màn hình giải trí kép được đặt ở trung tâm. Màn hình được bọc bằng hai màu da, điểm bạc kim loại ở giữa và da lộn với màu tương phản thứ 3. Toàn bộ thiết kế khá thân thiện với người dùng và mang lại cảm giác mới mẻ từ nội thất sang trọng.

ở khoang phía sau của xe cũng được cấu thành bởi các vật liệu chất lượng cao. Đây là nơi mà hành khách có thể thoải mái với những chiếc ghế rộng rãi và diện tích lớn để duỗi chân hay ngả lưng. Cốp xe cũng có khả năng chứa được lượng lớn hành lý.

4. Kia Stinger

Kia Stinger là mẫu sedan thể thao hạng sang của hãng xe bình dân đến từ Hàn Quốc - Kia. Xe được trang bị nội thất cao cấp với ghế da tiêu chuẩn hay chất liệu da Nappa được khâu thủ công tùy chọn. Cửa và hộp giữa được bọc nhôm, thêm cả da bao phủ bề mặt phía trên của bảng tablo đều rất tuyệt.

Bên cạnh đó, xe còn được họa thêm những đường chỉ khâu cực kỳ tinh tế. Kia Stinger có bảng tablo dài với các lỗ thông gió hình tròn, kích cỡ lớn, góp phần tăng thêm vẻ đẹp cổ điển và thêm phần rộng rãi cho khoang nội thất.

5. Lexus LS

Lexus LS là mẫu sedan thế hệ thứ 5 của hãng xe Nhật Bản. Lexus LS có nội thất được thiết kế hoàn toàn mới từ những chất liệu đẳng cấp nhất. Ở thế hệ thứ 5, Lexus LS đã có một bước tiến xa trong chế tác xe sang với khoang cabin ấn tượng sử dụng các vật liệt cao cấp và tinh tế. Những loại gỗ cao cấp kết hợp với công nghệ cắt laser cho phép tạo hình độc đáo với các mảng ốp gỗ trang trí phía bên trong xe.

Xe trang bị hàng ghế trước chỉnh điện 28 hướng tích hợp kèm chức năng massage và làm mát lưng ghế. Trong khi đó, hàng ghế sau rộng hơn với thiết kế sang trọng, kết hợp cùng các dải loa tích hợp trên trần xe giúp người lái xe tận hưởng cảm giác tuyệt vời trên những hành trình.

6. Lincoln Navigator

Lincoln Navigator là mẫu SUV hạng sang cỡ lớn của hãng xe Mỹ - Ford. Navigator sở hữu nội thất bên trong có da bọc cao cấp Venetial, ốp gỗ sơn mài hay da lộn giả Dinamica.

Tùy chọn ghế lái có thể điều chỉnh 30 vị trí tích hợp chức năng massage, làm mát và sưởi ấm. Chi thêm 1.995 USD người ngồi phía sau sẽ có thêm hệ thống giải trí hiện đại đi kèm tai nghe không dây.

7. Porsche Panamera

Porsche Panamera là mẫu sedan thể thao hứa hẹn làm thỏa lòng cả người lái lẫn mọi hành khách trên xe. Panamer sở hữu tất cả các chi tiết được số hoá hoàn toàn. Mọi thứ trên vô lăng sắp xếp ngăn nắp, gọn ghẽ cùng tay phanh vững chãi.

Phía sau vô lăng là một màn hình đồng hồ cỡ lớn, hiển thị đồng hồ tốc độ ở vị trí tự nhiên. Bên phải là giao diện điều khiển sắc sảo được mở rộng về mọi hướng. Tất cả các chức năng trên giao diện điều khiển đều là cảm ứng, riêng có điều hoà nhiệt độ được điều khiển thông qua nút bấm bằng nhôm. Xe được trang bị hệ thống âm thanh Bose cao cấp với 14 loa. Trong đó, một loa siêu trầm thụ động, 14 kênh khuếch đại cho tổng công suất 710 Watt mang đến chất lượng âm thanh tuyệt vời.

8. Ram 1500

Phiên bản Ram 1500 Laramie Longhorn thuộc dòng bán tải Ram thế hệ mới vừa được ra mắt, sở hữu nội thất cao cấp như những chiếc xe hạng sang. Ngay khi mở cửa cabin, người lái và hành khách sẽ được chiêm ngưỡng không gian nội thất được bọc da cao cấp ở gần như mọi bề mặt - từ các ghế ngồi tới bệ trung tâm và bảng táp-lô.

Chất lượng hoàn thiện của nội thất cũng có thể sánh ngang với các dòng sedan cỡ lớn cao cấp với các chi tiết ốp gỗ thật và đặc biệt là một số đường viền kim loại được chạm khắc tinh xảo.

9. Range Rover Velar 

Range Rover Velar là một mẫu xe mang tính đột phá của Land Rover đẹp về cả ngoại thất lẫn nội thất bên trong. Táp lô trên xe được bọc da màu trắng cao cấp kết hợp cùng hoa văn hình kim cương. Xe chỉ có 2 màn hình kích thước 10” cùng một vài núm xoay hình tròn để điều khiển hệ thống điều hoà.

Tất cả các thao tác điều khiển các tính năng của xe hay hệ thống giải trí đều sẽ diễn ra trên 2 màn hình cảm ứng đặt ở táp-lô và bệ trung tâm. Xe trang bị ghế ngồi được bọc da hạng sang, cửa sổ trời toàn cảnh, cùng hàng loạt công nghệ tân tiến.

10. Toyota Camry

Toyota Camry là dòng xe phổ thông có nội thất rộng rãi, thoáng đãng và sang trọng với tông màu đen chủ đạo. Toyota Camry được phủ da và ốp gỗ lịch lãm và tinh tế, những trang bị tiện nghi cũng sẵn sàng đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của năm hành khách. Xe có thiết kế mặt taplo nổi bật với các chi tiết ốp gỗ vân carbon cùng các đường chỉ tinh tế tạo cảm giác sang trọng cho chiếc xe.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất