10 dòng xe sang chảnh được giới cầu thủ ngoại hạng Anh yêu thích

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Lamborghi Aventador, Mercedes G-Class hay Ferrari là những dòng xe sang chảnh được giới cầu thủ ngoại hạng Anh yêu thích.

​Sưu tầm siêu xe là một thú vui xa hoa mà hầu như bất kì ngôi sao bóng đá nào cũng đam mê, thậm chí có những người còn có hẳn bộ sưu tập trị giá đến hàng chục triệu đến USD. Theo Carbuzz, dưới đây là danh sách những siêu xe được các sao giải ngoại hạng Anh mê “như điếu đổ”.

cầu thủ ngoại hạng Anh

Lamborghi Aventador: Lamborghi là thương hiệu được ưa chuộng của giới nhà giàu, do đó không khó hiểu khi dòng Aventador của thương hiệu Ý được lòng cách danh thủ nổi tiếng. Lamborghi Aventadorsở hữu một khối động cơ cực khủng với công suất lên tới 700 mã lực. Mẫu xe này có giá khoảng 500.000 USD là lựa chọn của cầu thủ Pierre-Emerick Aubameyang và Samir Nasri thuộc CLB Arsenal. Trước đó, Sergio Aguero và Mohamed Salah cũng đã chi tiền để mua siêu xe này.

cầu thủ ngoại hạng Anh

Mercedes G-Class: Mercedes G-Class cũng là một trong những cái tên được nhiều cầu thủ ở Premier League thích thú. G-Class 2019 được trang bị loại động cơ V8 4.0L, turbo đôi sở hữu sức mạnh 422 mã lực và mô men xoắn 610Nm, đi cùng với đó là hộp số tự động 9 cấp 9G TRONIC. Kết hợp với ngoại hình mạnh mẽ, G-Class chính là lựa chọn ưa thích của nhiều cầu thủ nổi tiếng như Raheem Stirling, Kevin De Bruyne, Andreas Pereira và Mesut Ozil.

xe sang

Ferrari: Là một biểu tượng của tốc độ, sang trọng và giàu có, thương hiệu siêu xe Ferrari luôn được các ngôi sao sân cỏ yêu thích. Từ thủ môn Ederson Moraes của Manchester City, cho đến tiền đạo người Pháp Alexandre Lacazette của Arsenal, hay John Terry đều chọn Ferrari 488 là người bạn đồng hành của mình. Trong bộ sưu tập xe của John Terry còn phải kể đến là Ferrari Enzo và Ferrari 275 GTB năm 1966.

xe sang

Audi R8: Dòng xe truyền thống của nước Đức được khá nhiều cầu thủ đang thi đấu ở Anh yêu thích, trong đó nổi bật hơn cả là Audi R8. Theo Walcott của Arsenal và Steven Ireland của Aston Villa đang cầm lái dòng xe này. Ngoài ra, siêu sao Neymar cũng đặc biệt yêu thích Audi R8.

cầu thủ ngoại hạng Anh

Mercedes-AMG S63: Hai trong số những cầu thủ cánh phải hay nhất giải ngoại hạng Anh, Hector Bellarin của Arsenal và Trent Alexander-Arnold của Manchester City, đang cầm lái Mercedes-AMG S63. Cầu thủ bóng đá người Đức gốc Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu ở vị trí tiền vệ tấn công của Arsenal - Mesut Özil cũng đang sở hữu xe sang này.

cầu thủ ngoại hạng Anh

Lamborghini Urus: Với thiết kế ngoại thất hầm hố và thông số vận hành ấn tượng, Lamborghini Urus đã nhanh chóng “lọt vào mắt xanh” của không ít sao Ngoại hạng Anh, bao gồm Jordan Pickford của Everton và tền đạo người Anh Jamie Vardy.

xe sang

Bentley GT: Bentley cũng là thương hiệu ưa chuộng của các cầu thủ, trong đó có Alexis Sanchez của Manchester United. Cầu thủ bóng đá người Chile này hiên đang sở hữu siêu xe Bentley GT.

xe sang

Bentley Bentayga: Bentley Bentayga là một trong những chiếc SUV đắt nhất, mạnh nhất và nhanh nhất thế giới. Raheem Stirling và Jesse Lingard của Manchester City chính là hai trong những cầu thủ ngoại hạng Anh đang sở hữu siêu xe này.

cầu thủ ngoại hạng Anh

Range Rover: Dòng SUV Range Rover được nhiều cầu thủ ở Anh lái đến sân tập. Nhiều cầu thủ của Manchester United trước đây như Wayner Rooney, Antonio Valenci, Jesse Lingard, Luke Shaw và Phil Jones,… đều rất chuộng Range Rover. Gần đây nhất, Eric Dier của Tottenham Hotspur cũng đã lái mẫu xe này trên tạp chí Vogue. Tiền vệ Kevin De Bruyne của Manchester City gần đây cũng đã tậu một chiếc Range Rover đời cổ.

cầu thủ ngoại hạng Anh

Rolls-Royce: Những chiếc xe Rolls-Royce đã trở thành thương hiệu gắn liền với những cầu thủ bóng đá ở Anh những năm 1970 và 1980, khi họ bắt đầu kiếm được nhiều tiền khi thi đấu. Trong đó, Wraith và Phantom là 2 dòng xe được yêu thích nhất. Gần đây, hậu vệ Nicolas Otamendi của Manchester City đã được bắt gặp lái Rolls-Royce Wraith. Tiền đạo Romelu Lukaku của Manchester United cũng đã khoe chiếc xe tương tự trên Instagram của mình. Ngoài ra Paul Pogba, và Daniel Sturridge của Liverpool cũng thường lái mẫu xe này đến sân tập.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất