Xe sang Porsche Panamera 4S giá hơn 8 tỷ đồng Bảo Thy từng tậu có gì đặc biệt?

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Cuối năm 2015, Bảo Thy từng khiến không ít người trầm trồ khi chi hơn 8 tỷ đồng để tậu xe sang Porsche Panamera 4S màu trắng.

Sáng 15/11, hôn lễ của ca sĩ Bảo Thy và doanh nhân Phan Lĩnh đã chính thức diễn ra tại một nhà thờ tại quận 7. Đám cưới của cặp đôi được công chúng đặc biệt quan tâm dù cả hai đã chủ trương tổ chức mọi thứ khép kín và ấm cúng, hạn chế truyền thông ở mức tối đa.

Bên cạnh những lời chúc tốt đẹp dành cho “công chúa bong bóng” Bảo Thy và doanh nhân Phan Lĩnh, khá nhiều người cũng tò mò về khối tài sản của cặp đôi khi về chung một nhà.

đám cưới Bảo Thy

Cô dâu Bảo Thy đẹp rạng người bên cạnh chú rể doanh nhân Phan Lĩnh trong ngày trọng đại của đời mình. (Ảnh: Internet)

Nếu chồng tương lai của Bảo Thy - doanh nhân Phan Lĩnh được biết tới là một vị đại gia giàu nức tiếng Nghệ An, thì nữ ca sĩ Bảo Thy cũng sở hữu khối tài sản cũng thuộc hàng “siêu to khổng lồ” sau 10 năm hoạt động nghệ thuật.

Cuối năm 2015, giọng ca “công chúa bong bóng” đã từng khiến không ít người trầm trồ khi chi hơn 8 tỷ đồng để tậu xe sang Porsche Panamera 4S màu trắng.

Cụ thể, trên Instagram cá nhân của mình, Bảo Thy đã tiết lộ với fan hâm mộ về việc cô mới mua xe. Mặc dù không trực tiếp khoe xe nhưng Bảo Thy đã đăng tải giấy chứng nhận đăng ký ô tô. Dựa theo thông tin từ giấy chứng nhận, có thể thấy nữ ca sĩ đã sở hữu chiếc xe hiệu Porsche 4 chỗ màu trắng.

đám cưới Bảo Thy

Cuối năm 2015, giọng ca “công chúa bong bóng” đã từng khiến không ít người trầm trồ khi chi hơn 8 tỷ đồng để tậu xe sang Porsche Panamera 4S màu trắng. (Ảnh: Internet)

Sau đó, những hình ảnh về chiếc xe đắt tiền này cũng được chủ nhân đăng tải lên Instagram.

đám cưới Bảo Thy

Theo những người am hiểu về xe, chiếc xe Porsche màu trắng của Bảo Thy thuộc dòng Panamera 4S và có giá hơn 8 tỷ đồng. (Ảnh: Internet)

đám cưới Bảo Thy

Về thiết kế, Porsche Panamera 4S là sự hòa hợp hai đặc điểm tương phản: vừa cung cấp hiệu suất vượt trội của một mẫu xe thể thao, vừa mang lại sự thoải mái của một mẫu xe sang trọng. (Ảnh: MarinoPerformanceMotors)

đám cưới Bảo Thy

Đầu xe nổi bật với những khe hút gió cỡ lớn mở rộng sang hai bên phía cản trước. Đồng thời, một thanh ngang được thiết kế ở cụm lưới tản nhiệt nhấn mạnh thêm bề rộng của xe. Porsche Panamera 4S có đường gân dọc thân xe sắc cạnh, hông xe thể thao và đường gân mui xe cực dốc về phía đuôi xe ở mức dưới 20 mm. (Ảnh: MarinoPerformanceMotors)

đám cưới Bảo Thy

Ở phía sau, cụm đèn hậu công nghệ LED ba chiều tích hợp với đèn phanh bốn điểm là điểm nổi bật của xe. Hai cụm đèn hậu được nối liền với nhau bằng một dải đèn LED thanh mảnh. (Ảnh: MarinoPerformanceMotors)

đám cưới Bảo Thy

Cặp ống xả bằng thép không gỉ của hệ thống ống xả được đặt đối xứng bên trong bộ khuyếch tán. (Ảnh: MarinoPerformanceMotors)

đám cưới Bảo Thy

Không chỉ có vẻ ngoài ấn tượng, Porsche Panamera 4S còn sở hữu một không gian nội thất đẳng cấp và sang trọng. Bảng điều khiển trung tâm hướng lên: mang lại chuyển động tay trơn tru từ vô-lăng đến cần số. (Ảnh: MarinoPerformanceMotors)

đám cưới Bảo Thy

Logo Porsche nổi bật trên nền da màu xám. (Ảnh: MarinoPerformanceMotors)

đám cưới Bảo Thy

Xe được trang bị động cơ V6 2.9 lít tăng áp kép cho công suất cực đại 440 mã lực tại vòng tua 5.650 vòng/phút và mô-men xoắn 550Nm. Đi kèm là hộp số tự động 8 cấp với bộ ly hợp kép của Porsche cùng hệ thống dẫn động 4 bánh chủ động tự động và ly hợp đa đĩa kết hợp khóa vi sai tự động; hệ thống chống trượt (ASR). (Ảnh: MarinoPerformanceMotors)

đám cưới Bảo Thy

Porsche Panamera 4S có thể đạt vận tốc 100 km/h chỉ trong 4,4 giây (4,2 giây với gói kích hoạt chức năng thể thao) vận tốc độ tối đa 289 km/h. (Ảnh: Internet)

đám cưới Bảo Thy

Panamera 4S còn được trang bị: Hệ thống kiểm soát khung gầm Porsche 4D, hệ thống kiểm soát độ ổn định của Porsche (PSM) và ABS, hệ thống treo lò xo kết hợp với hệ thống treo kiểm soát cân bằng của Porsche, cửa hít và hệ thống an toàn 10 túi khí quanh xe…. Porsche Panamera 4S được bán tại Việt Nam với giá 8,2 tỷ đồng chưa thuế. (Ảnh: MarinoPerformanceMotors)

đám cưới Bảo Thy

Ngoài Porsche Panamera 4S, “công chúa bong bóng” Bảo Thy còn sở hữu xe sang Audi Q5 có giá khoảng 2,5 tỷ đồng. (Ảnh: Internet)

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất