Công Nghệ

Website VFF không truy cập được trước ngày mở bán vé online trận bán kết AFF Cup 2018

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Tới ngày 06/12, trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Philippines mới diễn ra. Tuy nhiên thông tin về vé đã cực kì được quan tâm ở thời điểm hiện tại.

Mới đây, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã chính thức “chốt” thời gian bán vé online trận bán kết lượt về giữa ĐT Việt Nam và ĐT Philippines là từ 10h00 ngày 28/11 cho tới 12h00 ngày 29/11, hoặc cho tới khi nào hết vé. Trước đó, lịch bán vé dự kiến được đưa ra là từ 09h00 ngày 26/11 cho tới 09h00 ngày 27/11. Dù vậy, do phải đến ngày 06/12 trận đấu mới tổ chức, kế hoạch bán vé được lùi lại chậm hơn dự kiến.

Website chính thức của VFF không hoạt động trưa ngày 26/11.

Ở thời điểm hiện tại, theo ghi nhận, website của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam không thể truy cập được. Đây là một trong bốn tên miền mà VFF sẽ sử dụng để phân phối vé trực tuyến trong thời gian tới. Trước đó, VFF cũng thừa nhận một trong những khó khăn mà họ phải giải quyết trước kế hoạch bán vé trực tuyến là vấn đề về cơ sở, hạ tầng kết nối, năng lực thanh toán và cả phương án phân phối vé cho khách hàng sau mua.

Với sự quan tâm khổng lồ từ người hâm mộ, chắc chắn tại thời điểm mở bán vé, các tên miền phân phối vé sẽ nhận được lượng truy cập cực kì lớn. Vì vậy, đảm bảo kết nối thông suốt trong khi giao dịch mua vé diễn ra an toàn, thuận tiện là một thách thức không nhỏ.

5 bước mua vé trực tuyến AFF Cup 2018.

Dự kiến, trong đợt mở bán vé lần này, 25.000 vé sẽ được chuyển tới tay người dùng qua kênh trực tuyến. Một phần vé còn lại được mua theo đường công văn trong khi đó cách mua vé truyền thống tại quầy không được duy trì.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất