Công Nghệ

Vừa tham gia Instagram, Jennifer Aniston đã ‘phá sập’ nó và lập kỉ lục thế giới

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Tất cả những thành tích ấn tượng này đều được ngôi sao show truyền hình Friends thực hiện trong chưa tới 6 giờ đồng hồ.

“Di chuyển nhanh và phá vỡ mọi thứ” có thể là khẩu hiệu và phương châm của CEO Facebook Mark Zuckerberg, song có lẽ anh sẽ muốn chia sẻ nó cho một người dùng mới trong hệ sinh thái các sản phẩm của anh: Jennifer Aniston.

Jennifer Aniston sắp trở lại trong một TV show trên Apple TV+ mang tên gọi The Morning Show.

Ngôi sao 50 tuổi của show truyền hình được yêu thích Friends đã chính thức gia nhập Instagram vào tuần này. Bài đăng đầu tiên được cô thực hiện là một tấm hình selfie với các ngôi sao còn lại từng tham cùng cô trong trong Friends. Gần như ngay lập tức, thông tin Jennifer Aniston tham gia Instagram đã nhận được nhiều sự quan tâm đến mức nó đã gây ra một lỗi kĩ thuật khiến nhiều người không thể theo dõi được cô.

Không dừng lại ở đây, sách Kỉ lục Thế giới Guinness cũng công bố vào hôm qua (16/10) rằng Aniston đã phá kỉ lục thế giới cho tài khoản Instagram đạt 1 triệu lượt theo dõi nhanh nhất. Cô làm được điều này chỉ trong 5 giờ 16 phút.

Bài đăng đầu tiên của Jennifer Aniston. Ở thời điểm thực hiện bài viết này, Jennifer Aniston đã có khoảng 10,2 triệu người theo dõi.

Kỉ lục này trước đó thuộc về tài khoản @sussexroyal của Hoàng tử Harry and Meghan Markle. Họ nhận được 1 triệu lượt theo dõi hồi tháng 4 trong khoảng thời gian 5 giờ 45 phút. Trước đó nữa, ngôi sao K-pop Kang Daniel đạt 1 triệu lượt theo dõi rong 11 giờ 36 phút.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất