Công Nghệ

Vừa ra vlog mới, bà Tân đã khiến người xem nhức mắt bởi 2 'vị khách' không mời mà tới

Nhật Minh
Chia sẻ

Mặc dù liên tục tung ra các vlog hướng dẫn chế biến thức ăn điều đặn, tuy nhiên bà Tân lại thường xuyên vướng phải những “hạt sạn” không đáng có khiến khán giả nhiều lần phải lắc đầu ngao ngán.

Bà Tân Vlog chính là một trong những hiện tượng mạng thú vị nhất của năm 2019 khi với những vlog chế biến món ăn siêu to siêu khủng lồ, kênh của bà Tân đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt và thu về hàng triệu lượt theo dõi chỉ sau một khoảng thời gian rất ngắn. Tuy nhiên tính đến hiện tại, kênh Bà Tân Vlog dường như đã đạt đến độ bão hòa nhất định khi cư dân mạng dần cảm thấy nhàm chán với những nội dung trên kênh.

Chính vì thế, gần đây, kênh của bà Tân dần thay đổi chủ đề khi chuyển hướng sang việc chế biến các món ăn theo mùa. Tuy nhiên khí hậu mùa hè cũng đã làm cho những vlog này phát sinh một số vấn đề ngoài ý muốn mà cụ thể ở đây chính là sự xuất hiện của những vị khách mời bất đắc dĩ.

Trong vlog mới nhất của mình, bà Tân vướng phải nhiều chỉ trích khi có sự xuất hiện của 2 vị khách mời bất đắc dĩ. Ảnh chụp màn hình

Trong vlog mới nhất trên kênh của mình khi chế biến món thức uống siro mận khổng lồ, trong khi đang tỉ mỉ hướng dẫn món ăn thì cư dân mạng đã vô tình phát hiện ra ruồi và ve sầu, điều này khiến số đông người dùng cảm thấy “nhức mắt”.

Trước đó không lâu, những vlog của bà Tân liên tục nhận được những phản hồi từ khán giả khi tiếng ve những ngày đầu hè lấn át cả tiếng nói của bà Tân. Một số còn nhận xét rằng, tiếng ve lớn đến mức khi xem lâu sẽ bị ù tai, khó chịu. Sau một thời gian được cải thiện thì đến nay, tiếng ve lại xuất hiện nhưng với tần suất ít hơn và âm lượng nhỏ hơn.

Ngoài tiếng ve có thể tạm chấp nhận được thì một “vị khách” mời khác lại khiến nhiều người nhức mắt hơn, đó chính là ruồi. Mặc dù không phải là vấn đề quá xa lạ khi ngay từ những vlog đầu tiên của đại gia đình bà Tân, nhiều người đã chứng kiến sự hiện diện của loại côn trùng này.

Các thực khách vẫn sử dụng món thức uống một cách bình thường mặc cho khâu vệ sinh được cho là không đảm bảo. Ảnh chụp màn hình

Tuy nhiên qua thời gian, vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm khi chế biến thức ăn này có lẽ chẳng có mấy gì thay đổi. Chưa kể các công đoạn chế biến đa phần đều thực hiện ngoài sân nhà nên việc đuổi ruồi dường như là điều vô cùng khó khăn.

Mặc cho nhận phải nhiều ý kiến chê bai, phản ánh từ cộng đồng mạng, thế nhưng vẫn có số ít người dùng lại bênh vực bà Tân khi cho rằng, việc ruồi, ve xuất hiện ở nông thôn, đặc biệt là trong những ngày mùa hè như trong vlog không phải là vấn đề quá đỗi nghiêm trọng. Và vấn đề chất lượng của các vlog, khâu vệ sinh an toàn trong quá trình chế biến sẽ còn tùy thuộc vào tâm lý riêng của từng người, từng khu vực địa lý khác nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin mới nhất